“Trùm Youtube” PewDiePie cán mốc 60 triệu người đăng ký, ngang ngửa dân số nước Ý

Ngôi sao YouTube đến từ Thụy Điển – Felix “PewDiePie” Kjellberg – vừa vượt qua cột mốc 60 triệu người đăng ký theo dõi kênh, tiếp tục giữ vững và xây chắc ngôi vị độc tôn trên website.

Kể từ khi ra mắt vào ngày 29 tháng 4 năm 2010, kênh PewDiePie đã liên tục phát triển không ngừng và lần đầu tiên giành lấy vị trí số 1 vào tháng 8 năm 2013.

PewDiePie cán mốc 60 triệu người đăng ký kênh, ngang ngửa dân số nước Ý

Bây giờ, sang đến năm 2018, Felix vẫn tiếp tục duy trì thành công vượt bậc của kênh, mặc cho những vụ scandal liên tiếp bủa vây trong năm cũ.

Trở lại đầu năm 2017, ngôi sao YouTube đã hứng chịu nhiều chỉ trích khi đăng tải một đoạn video có nội dung bị truyền thông cho là xúc phạm người Do Thái. Vụ việc tạm lắng cho đến tháng 9, anh tiếp tục nhận gạch đá từ các phương tiện truyền thông chính thống vì lỡ nói “từ cấm” liên quan đến người da đen. Cả hai vụ scandal, Felix đều đã xin lỗi chân thành và hứa sẽ giữ ý tứ trong hành động và lời nói của mình sau này.

Tuy nhiên, chúng đã không ngăn được sự gia tăng ổn định về số lượng người tham gia đăng ký theo dõi kênh. Felix vừa hồ hởi công bố mình vừa chạm đến cột mốc 60 triệu subscriber và theo như thống kê cho thấy, con số này gần tương đương với dân số nước Ý (khoảng 60,5 triệu người).

Lịch trình đăng tải video đều đặn, cùng chất lượng ổn định chắc chắn là một trong những nhân tố quan trọng nhất cho sự phát triển liên tục của kênh PewDiePie. Anh hầu như luôn upload 1 đến 2 video mỗi ngày xuyên suốt những năm vừa qua.

Một số video nổi tiếng nhất của anh như Funny Montage (tổng hợp các phân cảnh hài hước) đang tiến dần đến con số 100 triệu lượt xem. Nội dung chính trên với kênh của anh là sự pha trộn giữa hài kịch, trải nghiệm trò chơi, vlog và bình luận những sự kiện diễn ra trong cộng đồng, cuộc sống.

Theo Dexerto