Chú tâm học bài, hot girl “chăm học” vẫn gây bão vì quá xinh đẹp

Dù chỉ có một tấm ảnh với góc chụp khuất mặt, thế nhưng khoảnh khắc tập trung học bài của hot girl xinh đẹp vẫn đủ sức gây bão cộng đồng mạng.

Thời đại Internet hội nhập, câu chuyện về những cô nàng bỗng chốc vụt sáng trở thành hot girl, được nhiều người biết tới chỉ sau một đêm có lẽ đã chẳng còn là chuyện quá xa lạ. Và mới đây thôi, cộng đồng mạng lại vừa mới xôn xao, bàn tán về một cô nàng hot girl mới nổi tuy chưa ai biết tên nhưng hình ảnh lại đang được lan truyền với một tốc độ chóng mặt chỉ với một bức ảnh.

Không quá cầu kỳ, thậm chí còn chưa thể nhìn rõ 100% nhan sắc, thế nhưng với khoảnh khắc tập trung học bài, hình ảnh của nàng hot girl nhanh chóng được phổ biến trên nhiều diễn đàn, group. Và đương nhiên, công việc tìm info chưa bao giờ là khó khăn đối với cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, danh tính của cô nàng mới thật sự gây chú ý khi hóa ra đó cũng không phải là cái tên hoàn toàn vô danh. Theo đó, cô nàng có biệt danh Mimi, là một hot girl sinh năm 1995 và cũng sở hữu trang cá nhân lên tới 324.000 lượt follow.

Có thể bạn muốn xem: Cởi áo ngực ra khoe, nữ streamer khiến ngực “lộ thiên” trên sóng

Trên trang cá nhân của mình, cô nàng cũng rất chăm chỉ đăng tải những hình ảnh đời thường. Điểm chung trong các bức ảnh có lẽ là sự sexy, gợi cảm không thể phủ nhận. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng mặc dù sở hữu gương mặt không được coi là xinh tới mức cực phẩm, nhưng vóc dáng của cô nàng Mimi lại cực kỳ chuẩn chỉnh với thân hình chữ S hoàn hảo.