Thay đồ mà không thèm tắt camera, nữ streamer khóc lóc khi bị khoá kênh

Sử dụng chiêu trò để cứu vớt lượng tương tác đang sụt giảm mà không lường trước hậu quả, nữ streamer đã phải trả giá cho hành động của mình.

Khi nền công nghiệp stream càng phát triển và ngày càng có nhiều hơn sự cạnh tranh về độ nổi tiếng cũng như lượt xem trực tuyến, các stream ngày càng có nhiều hơn những chiêu trò thu hút khán giả. Và một trong những vấn đề bất cập cũng như đau đầu nhất cho các nhà quản lý streamer là vấn nạn khoe thân hoặc ứng xử không phù hợp của các streamer nữ.

Dù vậy, các cô nàng lắm chiêu cũng nghĩ ra cực kỳ nhiều cách để lách luật hòng an toàn sau những màn khoe hàng có chủ đích của mình. Nhưng không phải lúc nào những chiêu trò đó cũng thành công với sự nghiêm khắc của nền tảng, đơn cử như cô nàng Evayue.

Vốn được biết tới nhờ các màn vũ đạo gợi cảm, Evayue thường xuyên diện những bộ trang phục bó sát hoặc cắt xẻ táo bạo để khoe trọn vóc dáng gợi cảm – những điểm mạnh để thu hút người xem. Và sau một thời gian cảm thấy những chiêu trò cũ đã không còn tác dụng, cô nàng đã quyết định có một màn chơi lớn gắn mác “tai nạn” để PR bản thân.

Có thể bạn muốn xem: Cởi áo ngực ra khoe, nữ streamer khiến ngực “lộ thiên” trên sóng

Trong buổi livestream mới nhất, khi vừa kết thúc một màn vũ đạo, Evayue thản nhiên thay quần áo ngay trên sóng để chuẩn bị cho tiết mục sau, mặc cho camera vẫn đang mở.

Toàn bộ khoảnh khắc thay quần áo của cô đã được chiếu trực tiếp cho hàng chục nghìn người xem đang theo dõi và khiến cho kênh chat bùng nổ. Không mất quá lâu để màn hình stream của cô nàng chuyển đen, và một án phạt nặng nề đã được đưa ra. Evayue bị cấm kênh dài ngày.

Ngay lập tức, cô nàng xin lỗi trên mạng, cho rằng hành động này bắt nguồn từ việc cô nàng nghĩ rằng bản thân đã tắt camera, cũng như không cố tình vi phạm các quy định cấm của nền tảng. Dù vậy, lời thanh minh của cô nàng chẳng hề được nền tảng để ý và cô nàng đã phải trả giá đắt cho màn chơi trội của mình.