Cởi áo ngực ra khoe, nữ streamer khiến ngực “lộ thiên” trên sóng

Sau những màn lắc ngực khiến kênh liên tiếp bị khoá, nữ streamer lắm chiêu lại có một màn khoe trọn “đồi núi” bằng việc cởi áo ngực trên sóng.

Sử dụng vòng một căng đầy của mình như vũ khí lớn nhất, nữ streamer Sorammm luôn có những chiêu trò kích thích người xem và trở thành một trong những streamer có tiếng tại xứ sở Kim Chi. Dù vậy, những trò lố lộ liễu của Sorammm cũng khiến tai tiếng đi kèm lấn át cả danh tiếng. Cô nàng cũng cực kỳ táo bạo trong những màn khoe thân, và đôi khi mọi thứ quá trớn khiến kênh của cô ngay lập tức bị khoá vì vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng.

Sau một thời gian dài diện những trang phục hở hang và lắc ngực trên sóng, Sorammm đã quyết định có cho mình những chiêu trò táo bạo hơn bằng cách cởi áo ngực để khoe khéo vòng một của mình.

Có thể bạn muốn xem: Nữ streamer gợi cảm gây sốt khi mặc đồ hầu gái rồi lắc ngực nhiệt tình

Lên sóng với một chiếc áo trắng mỏng manh khoét cổ sâu hun hút khiến khuôn ngực chỉ như chực xổ ra, Sorammm bỗng nhiên cởi nút áo và lôi tuột chiếc áo ngực ra khoe với khán giả.

Mặc dù ở trong cô nàng cũng đã mặc thêm một chiếc áo ngực khác, nhưng cú lôi đã khiến ngực của Sorammm nhảy ra khỏi chiếc áo ngực và lộ hoàn toàn trước ống kính.

Chỉ đến khi đọc được bình luận của người xem, cô nàng mới giật mình che ngực, sau đó che camera để chỉnh lại trang phục.

Sự cố này ngay lập tức được người xem lưu lại và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Sorammm đã ngay lập tức nhận hình phạt khoá kênh đến từ nền tảng. Hiện cô vẫn chưa có giải thích gì trên trang cá nhân của mình.