Chứng kiến dàn sao Breaking Bad hội ngộ sau 10 năm

Đã 10 năm kể từ khi Breaking Bad phát sóng và đánh cắp trái tim của biết bao nhiêu fan điện ảnh. Và 10 năm sau những con người làm nên tên tuổi của nó đã hội ngộ cho một sự kiện vô cùng đặc biệt.

Breaking Bad đã được liệt vào hàng huyền thoại khi định nghĩa lại hoàn toàn sức ảnh hưởng phim truyền hình đối với nền điển ảnh thế giới nói chung. Có được điều ấy là nhờ vào một cốt truyện vô cùng cảm xúc với những nhân vật mang số phận đầy trớ trêu bị đẩy đưa bởi cuộc đời. Chẳng vậy mà những Walter White, Jesse Pinkman, Fring, Hank Schrader hay Saul Goodman đã để lại dấu ấn cực kỳ khó phai trong lòng fan hâm mộ. Thậm chí cho đến bây giờ những câu nói của họ vẫn văng vẳng trong đầu mỗi chúng ta khi nghĩ đến... Chính vì thế nhiều người sẽ thấy cảm xúc và kỷ niệm tràn về còn mạnh mẽ hơn khi chứng kiến cuộc hội ngộ của dàn sao Breaking Bad sau 10 năm. Được tổ chức bởi tạp chí Entertainment Weekly, những con người làm nên tên tuổi của Breaking Bad đã quay trở lại cho lễ kỷ niệm 10 năm sinh nhật của series phim đình đám này.

Đúng như mong chờ, Breaking Bad Reunion chứng kiến gương mặt của cha đẻ bộ phim là Vince Gilligan cùng với bộ đôi Bryan CranstonAaron Paul trứ danh. Không những thế những ngôi sao như Bob Odenkirk, Anna Gunn, Dean Norris, Betsy Brandt, Giancarlo Esposito, Jonathan BanksRJ Mitte.. cũng quay trở lại làm nên một bức ảnh đầy cảm xúc cho fan hâm mộ. Nếu muốn ôn lại những kỷ niệm năm xưa với Breaking Bad, bạn đọc có thể xem phim online tại đây: