Chương 3: Sumeru: Thế Giới Trong Sách Hư Không Và Tro Tàn

Genshin Impact chương 3 nói về câu chuyện mới về Thảo Thần, khi cô đã cô nói dối con dân của mình để đảm bảo rằng các học giả không bao giờ tìm ra sự thật

Genshin Impact chương 3 nói về câu chuyện mới về Thảo Thần. Nó được bắt đầu bằng một đoạn : “Trí tuệ là kẻ địch của Thần Trí Tuệ, tri thức chính là mồi nhử trôi nổi trên biển cả vô tri. Các học giả trong sự nghiệp học hành đang nảy sinh những ý nghĩ điên rồ, nhưng trí tuệ của Thần lại chẳng hề lên tiếng.”

Nhiệm Vụ Ma Thần Chương 3

Thế Giới Trong Sách Hư Không Và Tro Tàn sẽ diễn ra tại lãnh thổ Sumeru.

Sumeru là một trong bảy lãnh thổ chính trên Teyvat. Đây là lãnh thổ thờ tụng Thần Trí Tuệ – Vua Cỏ May Mắn Kusanali.

Nhân vật đại diện vùng đất: Cyno.

Giả thuyết cốt truyện Chương 3

Thảo Thần, mặc dù là Archon của Trí tuệ nhưng cô lại che dấu sự thật về Celestia khỏi người dân của mình, thay vào đó cô nói dối con dân của mình để đảm bảo rằng các học giả không bao giờ tìm ra sự thật. Archon làm điều đó để bảo vệ người dân của mình, cô ấy không muốn Sumeru phải chịu chung số phận như Khaenri’ah.

Nhưng tất cả vượt qua tầm kiểm soát khi Fatui thâm nhập vào Sumeru (như chúng ta biết là Fatui là nguồn căng mọi chuyện), cầm đầu là Scaramouche (Quan Chấp Hành thứ 6 trong Mười Một Quan Chấp Hành Fatui).

Hắn bí mật lật đổ Thảo Thần và thay thế cô ấy bằng một con rối hoặc thao túng cô ấy bằng cách sử dụng kiến thức về Học viện và sự giúp đỡ của Dottore (Quan Chấp Hành khác của Fatui), là nhân vật mới sẽ xuất hiện tại Sumeru.

Thảo Thần đang được điều khiển bởi Fatui và trở thành công cụ mà chúng có thể âm thầm tiêu diệt Sumeru từ trong ra ngoài bằng những lời mị dân, gian trá và khiến mọi người tin rằng có lẽ Trí tuệ thực nằm ở Tsaritsa (Băng Thần) và những tông đồ của băng quốc. Mục tiêu của chúng là cuối cùng tiết lộ sự thật về Celestia cho Sumeru biết. Sự thật trộn lẫn với những lời nói dối làm cho lời nói dối trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, có một số người trong Sumeru (nhân vật Cyno) nghi ngờ có điều gì đó không ổn với Thảo Thần, vì vậy khi Traveller đến Sumeru, anh ta đã yêu cầu sự giúp đỡ của Traveller. Phần lớn nhiệm vụ của Archon sau đó là khám phá âm mưu của Fatui, cố gắng loại bỏ những lời dối trá khỏi sự thật, tìm kiếm và phục hồi Thảo Thần thật.

Trùm cuối là Scaramouche, hắn cố gắng thuyết phục Traveller rằng chính người Sumeru đang nói dối và Fatui mới đang nói sự thật. Scaramouche tuyên bố hắn ta đang giải thoát cho Sumeru bằng cách cho họ biết sự thật về Celestia và Thảo Thần không đáng tin cậy. Tuy nhiên, Traveller vẫn tiếp tục chiến đấu và đánh bại Scaramouche.

Điều rút ra chính trong toàn bộ nhiệm vụ Archon là: ai thực sự đứng về phía lẽ phải khi mọi thứ đều xám xịt về mặt đạo đức? Có tốt không khi để mọi người chìm trong dối trá vì sự an toàn của họ, hay hãy nói cho họ biết sự thật và hứng chịu cơn thịnh nộ của Celestia và có nguy cơ bị hủy diệt? Nó gần giống như phim Ma trận. Chọn viên thuốc màu đỏ hay viên thuốc màu xanh?

Lưu ý: Lý do tôi nghĩ Scaramouche có liên quan nhiều đến chương 3 là anh ấy đã có mặt trong game đã lâu, giống như signora, người đã bị Lôi Thần chém bay màu ở Inazuma. Sẽ rất hợp lý khi kết thúc câu chuyện của Scaramouche và dọn đường cho Fatui mới như Dottore. Thêm vào đó, bản thân Scaramouche là một loại rối của Raiden, vì vậy anh ta sẽ biết một hoặc hai điều về việc chế tạo và điều khiển một con rối Thảo Thần. Và về Gnosis, Dottore đã sớm lấy nó từ Thảo Thần thật và nó đã ra khỏi sân khấu vào đúng thời điểm Traveller đến Sumeru.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?