Trực tiếp MLBB tại SEA Games 31: Đội tuyển Việt Nam hòa Singapore

Ngày 18/5, đội tuyển Esports tiếp tục của Việt Nam sẽ ra quân và tranh huy chương tại bộ môn MLBB ở SEA Games 31.

Các đại diện Đông Nam Á sẽ có ngày thi đấu dài, mệt mỏi ở tựa game MLBB.

Lịch thi đấu

Trực tiếp MLBB tại SEA Games 31: Cuộc chiến sóng gió với ĐTVN

9h00: Philippines – Malaysia

10h30: Lào – Myanmar

12h00: Philippines – Lào

14h00: Indonesia – Việt Nam

15h30: Indonesia – Singapore

17h00: Singapore – Việt Nam

19h00: Malaysia – Myanmar

20h30: Philippines – Myanmar

22h00: Malaysia – Lào

Diễn biến

Philippines 0-2 Malaysia

Ván 1

Cặp đấu diễn ra sòng phẳng. Malaysia thể hiện sự vượt trội hơn so với Philippines suốt nửa đầu ván 1. Để rồi, đến phút 20, Philippines bất ngờ lội ngược dòng trước đối thủ. Họ liên tục ép đường, ăn mục tiêu lớn và có luôn nhà chính Malaysia. Philippines vươn lên dẫn trước 1-0.

Ván 2

Ván 2, Malaysia và Philippines tiếp tục mang đến màn trình diễn màn nhãn. Hai đội không an nhường ai, giao tranh quyết liệt. Malaysia một lần nữa chè ép, có thể trận suốt 18 phút đầu. Và cũng một lần nữa, Philippines đảo ngược tình thế xuất sắc và giúp đội giành chiến thắng thuyết phục 2-0.

Lào 0-2 Myanmar

Ván 1

Hai đội ban/pick những vị tướng hợp nhất với meta. Để rồi, bước vào ván 1, Lào và Myanmar giao tranh quyết liệt. Các tuyển thủ hai bên ngang tài, ngay sức, liên tiếp rượt đuổi tỷ số. Đến phút 15, Myanmar combat thắng lợi, từ đó đẩy các đường của đối thủ. Phút 19, họ hủy diệt nhà chính đối thủ và vươn lên dẫn 1-0.

Ván 2

Trực tiếp MLBB tại SEA Games 31: Cuộc chiến sóng gió với ĐTVN

Lào và Myanmar thật sự đem đến màn trình diễn mãn nhãn cho cổ động viên. Hai đội không ngại giao tranh cũng như tranh chấp mục tiêu khốc liệt. Lào thi đấu không tệ nhưng Myanmar bản lĩnh cũng như quyết đoán hơn. Vì thế, họ tiếp tục quật ngã đối thủ, đem về kết quả thắng 2-0 và bỏ túi 3 điểm.

Lào 0-2 Philippines

Ván 1

Trận thua Myanmar không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý Lào. Họ bước vào cuộc chiến Philippines một cách tự tin và thể hiện sự vượt trội hơn hẳn. Thế nhưng, Lào lại mắc lỗi về tinh thần kém về late game. Điều này có nghĩa, họ không thể tận dung cơ hội để lăn cầu tuyết ván đấu. Cuối cùng, Lào để Philippines lội ngược dòng. Phút 17, sau pha quét sạch, đội phá hủy nhà chính Lào, vươn lên dẫn 1-0.

Ván 2

Lào gần như sụp đổ khi bước đến ván 2. Đội để Philippines chèn ép toàn diện. Nói cách khác, chỉ cần 15 phút, Philippines đã hủy diệt hoàn toàn Lào. Chiến thắng 2-0 cho các cô gái Philippines.

Indonesia 2-0 Việt Nam

Ván 1

Trực tiếp MLBB tại SEA Games 31: Cuộc chiến sóng gió với ĐTVN

Indonesia thể hiện rõ sự nổi trội ở khâu ban/pick. Trong khi, ĐTVN để phía đối thủ có quá nhiều tướng mạnh. Trong đó, phải kể đến nhất Wanwan trong tay CW. Còn đại diện nước nhà đem đến line-up khá lạ, có khuynh hướng chơi khô máu với Indonesia.

Bước vào ván 1, Việt Nam nhập cuộc tự tin. Đội nhà sẵn sàng lao vào giao tranh, tranh mục tiêu với đối thủ. Thế nhưng, phía Indo kiểm soát cũng như di chuyển quá hay. Ngay những phút đầu, họ nhanh chóng áp đảo Việt Nam về mạng hạ gục. Chưa hết, họ còn vượt trội về mặt lượng tiền.

ĐTVN rất nỗ lực bật giao tranh. Thế nhưng, các tuyển thủ nước nhà thiếu sự liên kết, call team kém hẳn đội bạn. Cứ như vậy, Indonesia lăn cầu tuyết ván đấu. Chỉ đúng 15 phút, đối thủ hủy diệt nhà chính Việt Nam và bỏ túi chiến thắng đầu tiên tại SEA Games 31.

Ván 2

Ở khâu cấm chọn, Indo và Việt Nam vẫn chuộng các con tướng hợp meta. Bước vào ván 2, Indonesia tự tin di chuyển, kiểm soát đường lẫn mục tiêu. Chưa dừng lại ở đó, đội bạn cũng chẳng ngại lao vào bắt lẻ game thủ Việt Nam. Họ lần lượt bỏ túi các mạng hạ gục đầu tiên.

Trực tiếp MLBB tại SEA Games 31: Cuộc chiến sóng gió với ĐTVN

Còn Việt Nam, đội nhà bế tắc trong việc triển khai thế trận. Quan trọng, họ quá yếu trong khâu di chuyển. Nói cách khác, tuyển thủ Việt Nam liên tục để đối phương đón đầu và hạ gục. Theo đó, đội nhà để đối phương bỏ túi nhiều lợi thế. Đặc biệt, lượng tiền bị giãn cách quá lớn. Và điều này đồng nghĩa, ĐTVN khó lòng lật ngược tình thế.

Để rồi, càng về late game, Indonesia càng dễ dàng hủy diệt Việt Nam. Những giây cuối phút 14, Việt Nam mất cả 3 đường. Sang phút 15, Indonesia lần nữa phá nhà chính và thắng Việt Nam 2-0. Dẫu vậy, các chàng trai Việt Nam đã nỗ lực rất nhiều và có thể hy vọng tỏa sáng tại cuộc chiến tiếp theo.

Indonesia 2-0 Singapore

Ván 1

Indo và Singapore thi đấu chậm. Hai đội chủ yếu kiểm soát trụ, mục tiêu lớn, thay vì lao vào giao tranh. Đến phút 12, Indonesia thắng giao tranh và có luôn có ván đấu.

Ván 2 

Ván 2, hai đội thay đổi chiến thuật. Lần này, họ lao vào giao tranh quyết liệt và bỏ túi nhiều mạng hạ gục. Indonesia cùng Singapore tạo ra thế trận cân bằng. Và cuối cùng, phút 13, từ đội yếu hơn, Indo lội ngược dòng, giành chiến thắng tuyệt đối 2-0 trước Singapore.

Singapore 1-1 Việt Nam

Ván 1

Bước vào trận đấu thứ 2, Việt Nam thể hiện sự tự tin ngay khâu ban/pick. Không những vậy, bước vào ván đầu tiên, các chàng trai đại diện nước nhà cũng đem đến màn trình diễn sòng phẳng với Singapore. Thua mạng hạ gục nhưng ĐTVN hơn hẳn về mặt lượng tiền. Quan trọng, suốt 8 phút đầu, họ thi đấu tỉnh táo, tạo được thế trận cân bằng với đối thủ.

Trực tiếp MLBB tại SEA Games 31: Cuộc chiến sóng gió với ĐTVN

Về late game, Singapore đẩy nhanh nhịp độ trận đấu. Họ chơi say máu, liên tục lao vào tay đôi với ĐTVN. Song, thay vì bị cuốn theo lối chơi độ thủ, các chàng trai đội nhà tỉnh táo. Họ tập trung farm, kiểm soát trụ. Để rồi, phút 21, ĐTVN giao tranh thắng lợi. Đáng nói hơn, họ lấy sạch 3 đường của đối thủ.

Chưa dừng lại ở đó, ĐTVN tiếp tục thi triển lối đánh kiểm soát. Lần này, họ khiến Singapore bị cuốn theo lối chơi của đội. Để rồi, phút 24, khi hai bên đang giao tranh kịch liệt, Nhọ backdoor nhà chính đối phương. Việt Nam xuất sắc mang về ván thắng đầu tiên tại SEA Games 31.

Ván 2

Ván 2, ĐTVN tiếp tục thể hiện sự tự tin ở đầu trận. Các game thủ cố gắng thi đấu chậm, kiểm soát mục tiêu cũng như các đường. Quan trọng, họ phải kìm sự hứng phấn và triển khai lối chơi hợp lý.

Trực tiếp MLBB tại SEA Games 31: Đội tuyển Việt Nam hòa Singapore

Hai đội liên tục giằng co căng thẳng. Thật sự, ĐTVN đem bộ mặt khác hẳn để đối đầu với Singapore. Họ chiến đấu kiên cường, quyết tâm như đây là cuộc chiến cuối cùng.

Thế nhưng, về late game, Singapore lại kiểm soát thế trận tốt hơn. Trong khi, Việt Nam cố gắng triển khai lối đánh đẩy trụ, ăn về mục tiêu lớn. Chỉ tiếc, những giây phút quyết định, đối thủ bản lĩnh hơn. Họ gỡ hòa 1-1 trước ĐTVN. Thế nhưng, sau tất cả, các chàng trai của đất nước hình chữ S vẫn đem đến nhiều điều tích cực. Họ có điểm, có bài đánh và sẵn sàng cho những cuộc chiến kế tiếp.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?