Chuyện lạ: Anh chàng đạt hơn 260k người theo dõi trên Twitch dù chưa Stream lần nào

Logan Paul – một trong những YouTuber gây tranh cãi nhất trên các trang mạng xã hội – đang tiến công lên Twitch. Dù vẫn chưa tổ chức buổi Stream nào, nhưng gần đây anh chàng đã hồi hởi công bố trên Twitter rằng mình đã đạt mốc 100.000 người theo dõi chỉ trong vài giờ.

Con số này hiện đã tăng lên hơn 260.000 trong chưa đầy 3 ngày, và Paul vẫn chưa thực sự stream bất cứ thứ gì trên kênh. Mặc dù vậy, lượng người tò mò truy cập trang Twitch của anh chàng – LoganPaulWasTaken – bằng cách nào đó đã đóng góp hơn 200.000 lượt xem.

Chuyện lạ: Anh chàng đạt hơn 260 nghìn người theo dõi trên Twitch dù chưa Stream lần nào
Con số theo dõi kênh đã hơn 260 nghìn người dù anh này chưa Stream lần nào. (Bấm vào ảnh để phóng to).

Trong một bài vlog gần đây, Paul cho biết ý muốn chuyển sang stream các trò chơi điện tử bắt nguồn từ sự phổ biến ngày càng tăng của Fortnite. Cụ thể hơn đó chính là việc Ninja – một tay chơi Fortnite có tiếng – đã kiếm được hơn 500.000 USD một tháng trên kênh Twitch của mình và gần đây có màn hợp tác cùng rapper Drake, thu hút sự chú ý của hơn 600 nghìn người xem. Paul cảm thấy rất ấn tượng vì điều đó.

Chuyện lạ: Anh chàng đạt hơn 260 nghìn người theo dõi trên Twitch dù chưa Stream lần nào
Logan Paul là chủ đề đả kích của nhiều Youtuber khác, nổi bật nhất phải kể đến PewDiePie.

Thông báo này đã dẫn đến những phản ứng trái chiều từ cộng đồng, nhất là sau hàng loạt các video bị đánh giá là thiếu tôn trọng và khinh thường văn hóa Nhật Bản của anh này, khiến nhiều người phẫn nộ và Youtube đích thân ra tay trừng trị. Anh này cũng là chủ đề đả kích của nhiều Youtuber khác, nổi bật nhất phải kể đến PewDiePie.

Một số streamer nổi tiếng như dmbrandon! cho rằng những vụ lùm xùm mà Paul gây ra trên Youtube, nhiều khả năng sẽ được mang sang Twitch trong tương lai gần. Trong khi đó, một số khác lạc quan hơn khi nhận định Paul có thể mang lại một vài điều tích cực giúp nền tảng streaming này thêm nổi tiếng, cũng như anh ta đã nhận ra sai trái và có lời xin lỗi về những hành động càn quấy của mình.

Theo PCGamesN