Clash of Starships – Game chiến thuật xây dựng hạm đội vũ trụ và xâm chiếm thiên hà!

Các chiến hạm không gian trong game được vẽ vô cùng chi tiết cùng với gameplay thời gian thực đã làm nên nét hấp dẫn riêng của tựa game này.

Clash of Starships là tựa game chiến thuật pha lẫn nhập vai đề tài chinh phục vũ trụ với nhiều yếu tố khoa học viễn tưởng. Trong trò chơi, game thủ sẽ xây dựng cho mình một hạm đội chiến hạm với hàng loạt công nghệ tối tân nhất để chiến đấu với các người chơi khác và phiêu lưu khám phá các vùng không gian rộng lớn.

Tại đây bạn có thể sở hữu thông qua việc mua và chế tạo hàng chục loại tàu vũ trụ với nhiều biến thể khác nhau. Game còn cho phép xây dựng cơ sở sản xuất và trung tâm ngheien cứu công nghệ mới để phát triển hạm đội.

Về mặt đồ họa của game sẽ làm người chơi trầm trồ khi tạo hình của tàu vũ trụ không gian trong Clash of Starships Mobile cực kỳ chi tiết. Mỗi phi thuyền đều được thiết kế riêng biệt cùng bộ kỹ năng đặc trưng.

Trong chuyến du hành vũ trụ của mình bạn sẽ đụng độ không ít tình huống khó khăn khác nhau, chọn lựa giữa đối đầu hay hợp tác cùng những người chơi khác là lựa chọn của riên bạn. Đặc biệt nhất là các cuộc chiến đều xảy ra theo thời gian thực, đây là một trong những yếu tố hấp dẫn cốt lõi của tựa game này.

Lối chơi của Clash of Starships xoay quay việc chiến đấu, xâm lấn các vùng đất và bảo vệ thiên hà của mình. Thông qua đó nhận sản lượng tài nguyên quý hiếm từ những hành tinh trong vùng lãnh thổ, cần lưu ý là mỗi thiên hà mỗi hệ hành tinh đều có quy luật sinh tồn riêng.

Với đồ họa 2D sắc nét, tạo hình các chiến hạm vô cùng hoành tráng, hiệu ứng chiến đấu hấp dẫn cùng gameplay thời gian thực như các bộ phim vũ trụ viễn tưỡng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi trải nghiệm tựa game này.

Tải ngay Clash Of Starships Mobile cho          Android          –           APK             –             IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.