Clip những chú chim Pokemon Piplup nhảy sexy đạt 6 triệu views tại Nhật Bản

Chú Pokémon Piplup đáng yêu đã được “biến hóa” thành những vũ công màu xanh cực kỳ… sexy. Và trông có vẻ giống với một quảng cáo từng gây bão tại Việt Nam thì phải?

Pocha, một người dùng YouTube và Twitter tại thành phố Nagoya, Nhật Bản có sở thích khá thú vị. Cụ thể trong trường hợp này là đem chú Pokémon hệ nước đáng yêu Piplup ra, ghép với thân hình người để tạo ra các hình ảnh CG động nhảy múa tưng bừng.

VN có

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip đã lập tức gây bão và đạt gần 6 triệu lượt xem tính đến thời điểm này.

Dành cho bạn đọc nào chưa biết, thì Piplup (tiếng Nhật: ポ ッ チ ャ マ Pochama) là một chú Pokémon hệ nước được giới thiệu trong Thế hệ thứ tư. Nó có thể tiến hóa thành Prinplup bắt đầu từ cấp 16, và lên hình thái cuối cùng Empoleon bắt đầu từ cấp 36.

VN có

Cùng với Turtwig và Chimchar, Piplup là một trong 3 con Pokémon khởi đầu của Sinnoh trong bộ ba trò chơi Pokémon Diamond, Pearl và Platinum.

Có vẻ như ngắm nhìn chú Pokémon đáng yêu này chưa đủ, nên Pocha mới nảy ra ý tưởng khá dị là ghép đầu Piplup vào thân hình của những vũ công và cho cả dàn đứng ra biểu diễn nhảy múa.

VN có Điện Máy Xanh, Nhật Bản cũng có phiên bản... Piplup xanh độc đáo không kém

Rõ ràng là xem qua hình ảnh này, không thể không nhớ đến hình ảnh quảng cáo ấn tượng (và không kém phần kỳ quặc) của một trong những hệ thống Siêu Thị điện máy lớn nhất nước ta. Phải chăng Pocha cũng đã được ai đó cho xem qua đoạn quảng cáo nổi tiếng đó và quyết định thử làm ra phiên bản Pokémon Piplup?

Nếu cảm thấy thích thú, bạn đọc có thể xem thêm vài clip khác liên quan bên dưới.