PUBG Mobile - "Thất kinh" khi game chạy được trên điện thoại gập

PUBG Mobile vừa khiến game thủ choáng váng khi chạy được trên chiếc điện thoại gập Samsung Galaxy Folder 2.

Kể từ khi PUBG Mobile chính thức chào sân một trong những vấn đề đau đầu nhất của game thủ đó là game có thể chạy mượt và ổn định trên thiết bị nào. Vấn đề này trải dài trên cả Android lẫn iOS, khiến game thủ phải liên tục mày mò tìm kiếm một chiếc Smartphone ưng ý nhằm trải nghiệm PUBG Mobile.

Nghi ngại ấy thậm chí xảy ra ngay cả với những thiết bị được coi là hiện đại, những sản phẩm đời mới và mang sức mạnh phần cứng đáng nể nhất hiện nay.. Chính vì thế không một ai dám nghĩ, không một ai dám tưởng tượng là PUBG Mobile có thể chạy được trên những chiếc điện thoại theo style cổ điển với thiết kế gập từ... thời kỳ đồ đá.

Nhưng nếu nghĩ như vậy thì bạn sẽ phải bất ngờ khi chứng kiến đoạn Clip sau khi PUBG Mobile chạy hoàn toàn bình thường trên một chiếc điện thoại gập. Chính xác, bạn không hề nghe nhầm đâu, PUBG Mobile vẫn có thể hoạt động trên một thiết bị ngỡ xưa như Trái Đất. Không tin? Hãy xem đoạn Clip sau đây:

Thoạt nhìn thì có vẻ khó tin nhưng trên thực tế thì khi biết được đây là mẫu điện thoại nào bạn cũng sẽ thấy đôi phần hợp lý. Đây là chiếc Samsung Galaxy Folder 2, một mẫu điện thoại gập được chào sân vào năm ngoái. Chạy hệ điều hành Android, Samsung Galaxy Folder 2 được trang bị chip Snapdragon 425 với 2 GB bộ nhớ RAM. Mặc dù mang ngoại hình cổ lỗ nhưng bên trong thì cấu hình chiếc máy này vẫn có thể "đỡ" được PUBG Mobile.. Tất nhiên là nếu bạn không tính đến kích thước màn hình quá nhỏ khiến việc điều khiển và quan sát cực kỳ mệt mỏi, sẵn sàng đẩy độ khó của PUBG Mobile lên nửa tỷ lần. Tuy nhiên chúng ta vẫn phải công nhận rằng khá là thú vị khi chứng kiến một tựa game đồ họa cao cấp chạy trên một chiếc điện thoại như thế..

Để xem thêm những đoạn Clip chất chơi hay thông tin mới nhất, bạn đọc có thể tham gia cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam tại đây:• Facebook: https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/ • Channel Discord: https://discordapp.com/invite/EvupDeTải PUBG Mobile phiên bản quốc tế tại:
Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn bản PUBG Mobile Trung Quốc với Update tối ưu mới nhất thì cũng có thể tải về tại:
Hướng dẫn chỉnh đồ họa tiếng Việt:
Hướng dẫn tạo ID Trung Quốc để tải bản iOS:
Hướng dẫn phụ kiện PUBG Mobile:
Hướng dẫn nhảy dù nhanh nhất:
Hướng dẫn dùng Scope 4X hiệu quả nhất:
Những khu vực nhiều loot nhất của Map sa mạc: