Sững sờ trước những màn Cosplay “nóng bỏng mắt” của các nữ gamer Dota 2 Việt

Các “bóng hồng” của chúng ta lại mang đến một làn gió mới với những hình tượng đầy vẻ sexy, quyến rũ khiến người xem được một phen “nóng bỏng mắt”.

Với quy mô tổ chức tốt cùng nhiều tác phẩm dự thi chất lượng, cuộc thi Cosplay của cộng đồng Dota2 Community Việt Nam đang tạo ra được sự lan tỏa mạnh mẽ. Càng về cuối càng xuất hiện những phần thi độc, lạ, xuất sắc, gây ấn tượng mạnh khiến người xem đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Điều đặc biệt, cuộc thi không chỉ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía các nam game thủ, mà còn có sự xuất hiện của các nữ gamer với những tác phẩm kỳ cực kỳ công phu, chứng tỏ một điều rằng, trong bất kỳ lĩnh vực nào, phái nữ cũng không bao giờ yếu thế hơn so với các đấng nam nhi, kể cả trong game.

Nếu như các nam game thủ đem đến cuộc thi những màn cosplay theo phong cách “cool ngầu”, hoặc không thì càng “bựa” càng tốt, thì các “bóng hồng” của chúng ta lại mang đến một làn gió mới với những hình tượng đầy vẻ sexy, quyến rũ khiến người xem được một phen “nóng bỏng mắt”. Hãy cùng Gamehub chiêm ngưỡng những màn dự thi đầy ấn tượng mà các nữ game thủ Dota 2 đã mang đến cuộc thi lần này dưới đây nhé!

Cô nàng Vũ Lạc Anh trong trang phục Winter Wolf Templar Assassin

Và còn đó rất nhiều những tác phẩm "độc nhất vô nhị " khác, Gamehub sẽ tiếp tục cập nhật trong những bài viết tiếp theo. Hãy cùng chờ xem thí sinh nào xuất sắc có lượt vote nhiều nhất từ khán giả để có thể dành được những phần quà hấp dẫn nhé! Độc giả có thể bình chọn cho các thí sinh tại:https://www.facebook.com/groups/Dota2CommunityVN/