Có 69 game thủ Concord đã đạt được Thành Tựu cuối trước khi game đóng cửa

Concord tuy là một tưa game khá tệ nhưng một trong những Thành Tựu chính của nó cũng đủ để các game thủ thích thử thách lao vào hoàn thành.

Ngay sau khi Concord tuyên bố đóng cửa vì … chẳng ai chơi, cộng đồng game thủ ưa “săn” Thành Tựu cũng nhanh chóng bắt tay vào cày cuốc nốt để nhanh chóng lên cấp 50, một cột mốc dễ thực hiện hơn Thành Tựu “Experienced Freegunner” – thứ cần đến cấp 100.

Đến nay, thì sau khi game chính thức đóng cửa thì con số người đạt được thành tựu này đã đạt được mốc 69 người – một cột mốc khá hài hước, giống với những gì mà tựa game này đã đạt được từ khi ra mắt đến giờ.

Những game thủ đã vượt mốc cấp 50 sẽ có được danh hiệu “Platinum”, một trong những danh hiệu dễ đạt nhất của tựa game này. Và tất nhiên, do game đã đóng cửa nên nó chỉ có tác dụng trưng cho đẹp trong kho profile còn không ứng dụng thực tiễn nào nữa.

Đây có lẽ là một điều khá mỉa mai khi tại thời điểm đông người chơi nhất của Concord – 697 thì tựa game này cũng không nhận được nhiều sự chú ý đến mức đó. Ngay sau khi Concord tuyên bố đóng cửa thì cộng đồng game thủ đã đua nhau vào cày cấp để mau chóng lấy danh hiệu, thậm chí họ còn phối hợp với nhau để kết thúc các ván đấu càng nhanh càng tốt vì thật ra ngoài việc cày danh hiệu chắc chả mấy ai muốn chơi “siêu phẩm” này cả.

Tựa game hero shooter do Sony và Firewallk Studios phát triển đã thất bại nặng nề chỉ sau hai tuần ra mắt. Trò chơi này được đầu tư lên tới 200 triệu USD và 8 năm phát triển. Với sự đầu tư như vậy nhưng khi ra và phát hành với giá 40 USD, Concord không thể cạnh tranh với các đối thủ miễn phí như Overwatch và Valorant trong cùng thể loại. Dẫn đến một trong những sản phẩm game gây thất vọng nhất năm nay.