miHoYo hóa ra đang có tới tận 5 dự án đang trong quá trình phát triển

miHoYo đã rất quen thuộc với các game thủ của dòng game trực tuyến, trong tương lai thì họ có ý định phát triển ra vô số những sản phẩm nữa trong vũ trụ của mình.

Dù bạn đã từng chơi game của miHoYo hay chưa, hẳn bạn đều đã từng nghe qua các tựa game như Genshin Impact hay Honkai: Star Rail. Và thậm chí nhà phát hành này còn có tham vọng mở rộng hẳn ra một vũ trụ của những tựa game cùng nhà này, chính sản phẩm mới nhất của miHoYo là Zenless Zone Zero cũng nằm trong vũ trụ này.

Theo poster tuyển dụng mới, có thể thấy tới 5 dự án mới toanh (bao gồm cả Astaweave Heaven) đang rục rịch trình làng cộng đồng game thủ. Chúng bao gồm: dự án Modern City (có thể là game giả lập thành phố hiện đại nào đó) , dự án Photorealistic Fantasy (Huyền Ảo chân thực), dự án Anthropomorphic Animals (Người Thú), dự án Honkai IP và dự án Western Cartoon (phong cách hoạt họa phương Tây).

Trong đó, Anthropomorphic Animals được cho là dự án Astaweave Heaven đã được hé lộ từ trước. Dự án Honkai IP được cho là một tựa game Honkai Impact mới có bối cảnh thành phố hiện đại và gần gũi hiện thực.

Mặt khác, hai dự án Modern City và Photorealistic Fantasy được bật mí là sẽ sở hữu công nghệ Unreal Engine 5 cực kỳ tối tân. Cuối cùng thì Western Cartoon lại được mô tả hơi giống một phiên bản phá cách của tựa game Overwatch nổi tiếng.

Với số lượng dự án khủng khiếp thế này, miHoYo có lẽ đang định trở thành ông vua của thể loại game gaha đây.