Fan eSports chung tay đóng góp ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả lũ lụt, bão số 3

Cộng đồng fan eSports Việt Nam đã có những hành động ấm lòng trước tình cảnh của đồng bào đang gặp khó khăn vì bão, lũ.

Để thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, nhiều mạnh thường quân đã chủ động đóng góp tiền về nguồn quỹ của Ban Cứu trợ Trung ương – Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để khắc phục hậu quả, cải thiện cuộc sống của bà con bị ảnh hưởng vì cơn bão số 3 cũng như các trận lũ lụt, sạt lở đất… những ngày vừa qua.

Đóng góp của một fan Faker Việt Nam

Trong đó, cộng đồng fan eSports Việt Nam cũng đã chung tay ủng hộ bằng cách gửi trực tiếp tiền quyên góp đến tài khoản của Ban Cứu trợ Trung ương – Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Fan của BLG và JDG

Trên khắp các diễn đàn, hội nhóm eSports, nhiều fan LMHT, Valorant, PUBG… đã lần lượt chia sẻ những hình ảnh đẹp khi ủng hộ những số tiền từ nhỏ đến lớn, cùng với đó là những lời chúc tốt đẹp gửi đến đồng bào đang gặp khó khăn. Đáng chú ý, một số fan cũng đã ủng hộ dưới danh nghĩa thần tượng của mình, như “fan Faker”, “fan Gen.G”, “fan BLG”…

BLV Hoàng Luân cũng là một trong những người tham gia ủng hộ đồng bào với số tiền 10 triệu đồng. Đây là một phần trong lời hứa mà anh đã đưa ra trước thềm LCK Mùa Hè 2024. Theo đó, BLV Hoàng Luân cho biết mình sẽ quyên góp 2 triệu đồng cho mỗi trận thắng của Hanwha Life Esports trước các đội tuyển top 4 ở LCK.

Trong khi đó, Team Whales cũng triển khai một chương trình quyên góp thông qua việc bán áo. Đội tuyển này cho biết, tòan bộ những chiếc áo đấu trong Bộ sưu tập giữa Team Whales và Grimm DC Việt Nam đều sẽ được trích toàn bộ lợi nhuận để ủng hộ cho các Quỹ từ thiện sau bão Yagi.