Cô dâu ngay ngày cưới vẫn cắm mặt chơi game, để tất cả mọi người phải chờ đợi khiến ai cũng ngán ngẩm

Cô dâu quá mê game này không những khiến chú rể, gia đình 2 bên và quan khách chờ đợi mà cộng đồng mạng cũng phải bực tức.

Chuyện mê chơi game thì không cần biết già trẻ lớn bé trai gái, chỉ cần đúng người đúng thời điểm, thì dù là những bậc trung niên hay những trẻ nhỏ cũng cắm mặt vào game. Và đó cũng là câu chuyện khiến không ít người bực bội khi nghe đến mới đây, về một cô dâu nghiện game đến mức sẵn sàng bỏ qua cả lễ cưới của mình.

Cô dâu quá nghiện game - nhân vật chính của câu chuyện

Cô dâu quá nghiện game – nhân vật chính của câu chuyện

Như đã biết, chuyện cưới hỏi là vô cùng quan trọng. Và tại các nước châu Á, cưới hỏi còn phải coi giờ lành tháng tốt để tiến hành các thủ tục, lễ nghi. Ấy vậy nhưng, khi tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị, giờ lành cũng đã đến và chú rể cũng đứng chờ ngay ngoài cửa, cô dâu này vẫn kiên quyết “cố thủ” trong phòng. Cô đã mặc sẵn váy cưới nhưng trên tay lại là chiếc điện thoại và đang “chiến game”.

Thợ ảnh đã đến từ lâu và phải chờ cô dâu

Thợ ảnh đã đến từ lâu và phải chờ cô dâu “chiến game”

Chứng kiến cảnh này, không ít người phải ngao ngán. Nhưng càng chán chường hơn khi tất cả quan khách, gia đình 2 bên và nhất là chú rể đợi dài cổ nhưng cô dâu mãi vẫn không kết thúc ván game của mình. Đã vậy, cô ta còn nhập tâm đến mức la hét theo những diễn biến trong game và có lẽ cũng quên đi mất hôm nay là ngày cưới của mình.

Người nhà cô dâu này cũng không hài lòng

Người nhà cô dâu này cũng không hài lòng

Khi ngay đến cả gia đình cô dâu cũng bắt đầu bực bội, thì lúc này cô gái mới kết thúc ván game và chú rể được lên phòng đón tân nương. Nhưng không ít dân mạng khi đọc câu chuyện cũng phải bức xúc. Bởi lẽ, cô gái này ham chơi là một chuyện, mà cô ta còn không có sự tôn trọng dành cho chú rể và những người đã đến góp phần tạo nên ngày quan trọng của đời mình. Chưa kể, việc mê game quá mức như vậy rất có thể sẽ trở thành một mối đe dọa đến chính hạnh phúc gia đình của cặp đôi này sau khi đã về với nhau một nhà.

Phù dâu cũng phải chờ đợi cô dâu chơi game cho xong

Phù dâu cũng phải chờ đợi cô gái này chơi game cho xong