Code Play Together tháng 12 siêu hot mời chào bạn đến nhận

Play Together: GTA V phiên bản siêu dễ thương vừa tung danh sách code tháng 12 gồm vô vàn các phần thưởng giá trị gửi tặng đến người chơi.

Giới thiệu

Play Together là tựa game nhập vai có nền đồ họa 3D siêu dễ thương. Game hiện đang được đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng quốc tế và đặc biệt là ở Việt Nam.

Trò chơi mô phỏng thế giới thực thông qua các công việc như câu cá, giao pizza, tìm cún lạc để nhận được tiền. Có thể ví von Play Together như sản phẩm đình đám GTA V nhưng ở phiên bản đáng yêu và thân thiện hơn rất nhiều.

Có được sự đón nhận từ cộng đồng, game theo các tháng, sự kiện đều liên tục cho ra giftcode đến người chơi. Và tất nhiên ở tháng 12 này hay dịp giáng sinh sắp tới đây cũng phải ngoại lệ.

Trong bài viết này, Kênh Tin Game xin gửi đến các bạn danh sách code nóng hổi dành cho tháng 12. Bên cạnh đó, Kênh Tin Game cũng sẽ hướng dẫn thêm đến bạn cách thức nhập code.

Code Play Together cho tháng 12

CODE Phần thưởng
YouAreTheBest2021 Trứng
LFTOGETHER2021
HALLOWEENTOGETHER 3000 tiền sao, trứng cao cấp, kẹo bông gòn hồng
SARANGHAE 10 kim cương, 1928 tiền sao
HAPPYCHUSEOK 2 vé du lịch và 5.000 sao, trứng cao cấp.
VIETOPTOGETHER 5000 tiền sao, vé du lịch
THANKS20KVIEW Thức ăn nhẹ đặc biệt, hàng rào cơ bản
ENJOYDANCEPEACE 100 Đá quý
ForForestFairy 300 vương miện
TEWTIY Quần, Áo sơ mi, Mặt và Tóc của Tewtiy
LANKYBOX Foxy Hat and Boxy Hat
together2021 x10000 Star
HAPPYTOGETHER2021 x5,000 Star reward

Lưu ý, code này có thời hạn sử dụng

Ở thời gian trước, bạn có thể nhập giftcode ngay trên game. Tuy nhiên, tính năng này đã bị xóa bỏ và thay thế bằng cách nhập trên web.

Hướng dẫn nhập giftcode

Nhưng đừng quá lo lắng nhé, Kênh Tin Game sẽ hướng dẫn bạn chi tiết phương thức nạp mới nhất của game. Đầu tiên hãy truy cập website của nhà phát hành Haegin.

Khi vào trang web, bạn sẽ thấy giao diện hiện lên như hình trên. Sau đó bạn nhập giftcode mà mình có vào ô “Coupon Number” rồi ấn “Ok” để hoàn tất.

Các lưu ý khi nhập giftcode

  • Bạn phải truy cập website này trên điện thoại đang đăng nhập tài khoản Play Together.
  • Sau khi kích hoạt code, hệ thống sẽ tự động đăng nhập vào game và kiểm tra giftcode.
  • Sau khi đổi code thành công, bấm vào Smartphone và kiếm tra hộp thư để nhận quà.

Trên đây là bài viết giới thiệu về code tháng 12 cho tựa game Play Together. Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.