Con trai chơi RoS liên tục suốt 48h đồng hồ, mẹ phải mang cơm bón tận miệng

Cô Lilybeth quay lại clip mong muốn cộng đồng mạng có thể giúp cô tìm cách chữa bệnh cho con trai mình.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người mẹ mang hẳn đĩa cơm đến quán điện tử để bón tận miệng cho con trai mình trong lúc cậu bé đang mải mê với tựa game sinh tồn trực tuyến Rules of Survival được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Hành động của bà mẹ không khỏi khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu, bởi thay vì quát mắng, bắt con dừng chơi thì người mẹ này lại tỏ ra khá nuông chiều, dỗ con ăn từng miếng cơm một và còn quay clip lại.

Nhân vật chính trong đoạn clip trên là cô Lilybeth Marvel, 37 tuổi đến từ Philipine. Khi biết được lí do vì sao người mẹ lại buộc phải cho con trai mình ăn theo cách mà chẳng ai mong muốn như thế này có lẽ những khó hiểu trên phần nào sẽ được giải đáp. Bởi con trai của cô , Carlito nghiện chơi game, cậu bé đã trốn học và chơi điện tử suốt 48h không ngừng nghỉ.

Vì lo lắng con trai sẽ mải chơi và không về nhà cho đến ngày hôm sau, cô Lilybeth Marvel đã quyết định mang cơm đến tận quán net cho con trai mình. Thế nhưng, vì quá đắm chìm vào thế giới trong game, hành động này của người mẹ khiến cậu bé trở nên kích động, thậm chí còn không chịu rời mắt khỏi màn hình hay buông tay khỏi bàn phím máy tính. Giải thích cho lý do tại sao không bắt con về nhà mà lại phải mang thức ăn đến tận nơi cho con, cô Lilybeth cho biết rằng mình đã từng cằn nhằn về những trò chơi mà cậu bé tham gia, thế nhưng nó không hiệu quả. Thậm chí nếu cấm con chơi, Carlito sẽ tìm cách trốn ra ngoài. Nên cô và chồng đang cố gắng thử giải quyết vấn đề bằng một cách khác, đó là quyết định dừng việc học của cậu bé ở trường để tập trung cho việc cai nghiện game. “Tôi đang cố gắng cho thằng bé cảm thấy được mọi thứ vẫn đang diễn ra trong cuộc sống của nó”. Cô Lilybeth chia sẻ.

Cô Lilybeth quay lại clip mong muốn cộng đồng mạng có thể giúp cô tìm cách chữa bệnh cho con trai mình