Cộng đồng được phen 'hết hồn' khi Streaming House Thầy Ba bị công an kiểm tra

Streaming House Thầy Ba bị công an kiểm tra trong lúc đang live stream, cộng đồng mạng được phen “hết hồn” vì tưởng Thầy Ba vi phạm pháp luật.

Từ ngày 01/04/2020, Thủ Tướng đã ban hành quyết định công bố dịch Covid-19 trên phạm vi cả nước với tính chất bệnh truyền nhiễm nhóm A, mức độ đại dịch toàn cầu. Cho nên mọi người cần thực hiện nghiêm túc lệnh phòng chống Covid-19 để đảm bao an toàn sức khỏe, trong đó có lệnh cấm tụ tập nơi đông người và hạn chế người dân đi ra đường khi không cần thiết, đồng thời tạm dừng các hoạt động kinh doanh dịch vụ đến hết thời gian hiệu lực.

Mới đây, Streaming House của Thầy Ba bị công an chức năng đến “thăm hỏi” vì nghi ngờ có hành vi tụ tập đông người. Được biết team SBTC vừa chuyển qua ngôi nhà mới tại Quận 2 nên hoạt động của họ vẫn chưa được mọi người xung quanh biết đến, nên việc bị kiểm tra đột ngột như vậy cũng là điều dễ hiểu. Sự việc diễn ra khi Thầy Ba còn đang live stream nên khiến không ít game thủ bất ngờ, nhiều người còn bình luận vui rằng “kỳ này Thầy Ba toang thật rồi”.

Sau khi Streaming House bị công an kiểm tra, Thầy Ba liền phải nghỉ stream để lên phường làm việc cùng “mấy anh công an”, tuy nhiên mọi việc không đến mức nghiệm trọng và ngày hôm sau team SBTC vẫn hoạt động bình thường. Team SBTC hoạt động theo hình thức Streaming House nên các thành viên đều sống chung với nhau và hoạt động như một tập thể, hiện tại Streaming House này đang có gần 10 thành viên sinh sống.

Ngay lập tức kênh chat của Thầy Ba nhận được vô số bình luận từ các “học trò ngoan” của mình, có lẽ sau sự việc này Thầy Ba nên chấn chỉnh lại đám học trò, lúc Thầy hoạn nạn thì chỉ biết cười đùa hả hê, đúng là không có người thầy nào bất hạnh như Thầy Giáo Ba cả.

Streaming House Thầy Ba bị công an kiểm tra

Nhiều học trò “tốt” của Thầy Ba

10/10(41 votes )