Giftcode Nhất kiếm Giang Hồ đầy đủ nhất 2021 cho game thủ

Các giftcode Nhất Kiếm Giang Hồ được tổng hợp trong bài sẽ giúp bạn nhanh chóng rút ngắn khoảng cách những người đã chơi trước.

Được phát hành vào năm 2018, Nhất Kiếm Giang Hồ đã chứng minh mình là một trò chơi có sức hấp dẫn, không phải là một tựa game đẻ ra vài tháng rồi chết như hàng đống game khác trên thị trường. Nó được nhà phát hành Funtap vận hành tại Việt Nam.

Về Nhất Kiếm Giang Hồ

Điểm nhấn chính của trò chơi là đồ họa 3D đẹp mắt và chân thực cùng một gameplay hấp dẫn đậm chất hành động. Ngoài ra, cốt truyện của game cũng đủ sức hút để khiến game thủ không thể cưỡng lại sự tò mò tìm kiếm xem điều gì sẽ xảy ra với các nhân vật trong game.

Trong game, game thủ sẽ được trải nghiệm một thế giới kiếm hiệp rất chân thực. Bạn có thể phóng ngựa khắp mọi bến bờ, tham gia những trận huyết chiến ở nhiều khung giờ khác nhau, nhưng cũng có thể đơn giản là dành thời gian ngắm cảnh, tình tứ cùng bạn đời của mình.

Cũng như nhiều game online khác, trò chơi có đủ các tính năng xã hội như sự kiện liên server, giải đấu, chiến trường,… Chúng là những cuộc chiến khốc liệt nhưng cũng là nơi giúp cao thủ thành danh và ghi lại dấu ấn của mình trên chốn giang hồ.

Bên dưới, bạn sẽ tìm thấy danh sách giftcode Nhất Kiếm Giang Hồ để sử dụng nếu đến với trò chơi muộn hơn người khác.

Giftcode Nhất Kiếm Giang Hồ

Game hiện có ba giftcode tân thủ, mỗi code đem lại một ít vàng và các loại tài nguyên khác:

  • 49017vyGg4pmKa5
  • 4301EneG2TfLgQq
  • 1001BVe3XBL9kSk

Sau đó bạn có thể dùng thêm các giftcode chung cho tất cả mọi người trong danh sách bên dưới:

  • 3801ugFSYj3sQ5e
  • 3401dPc3JLPpqRZ
  • 3702QiuaMJEkuFW
  • 4201JTsZtg2fzMB
  • 3702ISG7rpPGV8S

giftcode Nhất kiếm Giang Hồ

Ngoài ra, một số event khác cũng đã được tổ chức để tặng giftcode cho game thủ.

Sự kiện Săn code tân thủ Nhất Kiếm Giang Hồ

  • Lên trang landing của game nhận chiến thư và làm theo hướng dẫn để lấy giftcode.

Sự kiện Lam Trường tặng giftcode

  • Trên trang landing của Nhất Kiếm Giang Hồ, ca sĩ Lam Trường đang phát lệnh hiệu triệu võ lâm.

giftcode Nhất kiếm Giang Hồ

Như bạn có thể thấy trong danh sách trên, các giftcode Nhất Kiếm Giang Hồ thực sự rất lằng nhằng, khó đọc khó nhớ. Hãy copy – paste cho chắc ăn nhé. Cách dùng sẽ được chúng tôi hướng dẫn trong phần tiếp theo.

Cách đổi giftcode Nhất Kiếm Giang Hồ

Khác với nhiều game cho phép đổi giftcode ngay lập tức, Nhất Kiếm Giang Hồ yêu cầu nhân vật của game thủ phải đạt đến cấp 35, lúc này tính năng nhập giftcode mới được mở. Vậy nên hãy làm nhiệm vụ cốt truyện và cày một ít cấp trước đã nhé!

Sau khi nhân vật lên cấp 35, bạn sẽ đổi giftcode theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Trên màn hình chính, nhìn lên rừng biểu tượng ở cạnh trên màn hình. Trong đống rối rắm này có nút Phúc Lợi.
  • Bước 2: Chạm vào nút Phúc Lợi, một menu các loại quà sẽ xổ ra. Bạn chọn mục Phúc Lợi ngay đầu menu này.
  • Bước 3: Một bảng mới với các loại phần thưởng như ký danh, đua level, ưu đãi xài tiền, quà nạp,… mở ra. Mục giftcode nằm ở cạnh trái là thứ bạn cần.
  • Bước 3: Copy và paste các giftcode Nhất Kiếm Giang Hồ chúng tôi đăng tải bên trên vào ô trống rồi nhấn nút Nhận Thưởng.

giftcode Nhất kiếm Giang Hồ

Đó là toàn bộ các giftcode Nhất Kiếm Giang Hồ mà chúng tôi tìm được trên internet kể từ ngày game mới ra mắt đến nay. Ngoài Nhất Kiếm Giang Hồ, chúng tôi cũng đã sưu tập rất nhiều giftcode của những game khác đang phát hành tại Việt Nam lẫn trên thế giới, nên bạn hãy thử gõ tên trò chơi vào ô tìm kiếm, biết đâu sẽ nhận được một loạt giftcode bất ngờ!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.