Cộng đồng game thủ GAMOTA “xõa bung nóc” ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam

Ngay sau chiến thắng của U23 Việt Nam, cộng đồng game thủ GAMOTA cũng có cách ăn mừng rất độc đáo, đó là tổ chức giải đua xe ingame “xõa bung nóc” mà không hề gây tắc đường như cách hàng nghìn người đã làm.

Cộng đồng game thủ GAMOTA tổ chức đua xe ăn mừng chiến thắng U23 Hòa chung niềm vui lịch sử khi đội tuyển U23 Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng trước Iraq ở tứ kết giải U23 châu Á 2018, khắp các cộng đồng game đều đồng loạt treo status ăn mừng thắng lợi đáng tự hào này.

Cộng đồng game thủ Gamota “xôm” hơn bao giờ hết với hàng loạt status ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Tuy vậy, thay vì cùng nhau “bay” suốt đêm ấy để ăn mừng chiến thắng rồi gây cản trở giao thông như cách hàng nghìn người đã làm, cộng đồng game thủ GAMOTA lại thể hiện niềm phấn khích và tự hào của mình bằng cách…rủ nhau đua xe ingame.

Game thủ Ỷ Thiên 3D rủ nhau đua xe ingame ăn mừng chiến thắng.

NPH GAMOTA chi quà mạnh tay để game thủ “xõa” cùng U23 Cùng hòa chung niềm vui lớn của dân tộc, NPH GAMOTA với hàng loạt tựa game “khủng” như: Tru Tiên 3D, Hiệp Khách, Anh Hùng Xạ Điêu Gamota, Thiên Hạ Gamota, Ỷ Thiên 3D…cũng tung ra những quà tặng bất ngờ giúp các game thủ nhân đôi niềm vui.

Các tựa game của NPH GAMOTA chi mạnh tay tặng quà khủng cùng game thủ ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23.

NPH GAMOTA còn mạnh tay ưu đãi “khủng” khi tặng đến 500 voucher nạp điện thoại hoàn tiền 23% chào mừng chiến thắng của U23 Việt Nam qua Ví Appota. Có thể nhận thấy, cả NPH game và cộng đồng game thủ đều hào hứng và “xõa hết mình” trước chiến thắng lịch sử đáng tự hào này.

Ví Appota cũng “xõa hết mình” cùng với niềm vui thể thao của dân tộc.

Cộng đồng game thủ “rần rần” dự đoán kết quả bán kết U23 Một điều khá thú vị là không chỉ rôm rả sau khi đội tuyển giành chiến thắng, các tựa game của NPH Gamota còn tạo không khí và sân chơi lành mạnh cho các game thủ yêu môn thể thao vua khi tổ chức những minigame dự đoán kết quả tỉ số trận đấu từ trước đó. Và thật bất ngờ khi có không ít game thủ đã đoán trúng và nhận được nhân đôi số quà tặng sau khi có kết quả chung cuộc từ trận đấu U23 Việt Nam gặp Iraq.

Nhiều tựa game của NPH GAMOTA đã tổ chức dự đoán tỉ số trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq.

Không dừng lại ở niềm vui chiến thắng đó, việc thầy trò HLV Park Hang Seo vào bán kết gặp U23 Qatar vào ngày 23/1 tới đây cũng đang khiến cộng đồng game thủ “rần rần” và đưa ra những phỏng đoán về tỉ số trận đấu đáng mong đợi này. Xem thêm những thông tin về NPH Gamota tại: Website: http://gamota.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/nph.gamota/ Group: https://www.facebook.com/groups/nph.gamota