Mải tác nghiệp, streamer Jinnytty bị “xin” điện thoại ngay giữa phố

Jinnytty, nữ streamer đang đầu quân cho TSM vừa chia sẻ lại khoảnh khắc bị giật điện thoại lúc cô đang làm Vlog.

Jinnytty người có hơn 850.000 followers trên Twitch bị giật điện thoại giữa ban ngày, trước sự chứng kiến của hàng ngàn người xem live hồi cuối tuần trước. Sau đó, cô nàng này đã cắt clip ghi lại những giây cuối cùng cô bên cạnh chiếc điện thoại của mình, kèm dòng cảm xúc no hope thật sự: Làm ơn trả điện thoại lại cho tôi.

Nữ streamer thuộc tổ chức TSM cũng chia sẻ hình ảnh dây đeo điện thoại bị rách bởi cú giật quá mạnh của thanh niên chạy xe phân khối lớn, người đã chuẩn bị sẵn để bất ngờ ra tay chộp lấy “cần câu cơm của cô”, khi cô băng qua đường. Trớ trêu thay, lúc Jinnytty vừa nói It’s good now thì sự việc xảy ra.

Thật khó biết mục đích của kẻ cướp là gì, vì anh ta đi chiếc xe kèm bộ cánh đắt tiền rất nhiều lần so với một chiếc điện thoại. Hẳn là người này không túng quẫn đến mức phải làm như vậy. Khả năng cao đây là một fan cuồng của Jinnytty, có thể anh ta là “thổ địa” ở đó và biết lịch trình cô nàng nên đã thể hiện tình cảm dành cho idol không đúng cách. 

Hung tin của Jinnytty nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi từ fan. Họ cảm thấy rất buồn khi chuyện không may lại đến với cô. Có người thở phào nhẹ nhõm vì biết Jinnytty không bị chấn thương sau tình huống đó. Một số người khác thì tỏ ra hài hước, gợi ý cho Jinnytty sắm điện thoại mới, đó là Galaxy S23 Ultra mới ra mắt gần đây; hay dùng ốp lưng ngụy trang thành bình dung dịch vệ sinh toilet, để tránh sự dòm ngó của kẻ xấu.

Những ngày qua, Jinnytty đến Chile thực hiện chuỗi Vlog về con người, cuộc sống, ẩm thực và các địa danh nổi tiếng ở đây. Trong chuỗi Vlog còn có lịch tham quan sự kiện Anime Expo, nơi nam thanh nữ tú tụ họp để cosplay những nhân vật phim hoạt hình yêu thích, chia sẻ niềm đam mê về anime. 

Jinnytty tên là Jinny, mang quốc tịch Hàn Quốc, cô biết nói 3 ngôn ngữ Anh, Trung và tiếng mẹ đẻ. Sở thích của Jinny là làm Vlog ngoài trời, trải nghiệm những điều mới và chơi game.