Vượt qua drama clip nóng một thời, streamer Alice tham dự đấu trường quốc tế Mobile Legends

Những người hâm mộ của streamer Alice còn không khỏi bất ngờ khi biết cô đã gia nhập đội tuyển nữ Mobile Legends: Bang Bang.

Còn nhớ cách đây gần một năm, vào thời điểm cuối năm 2020, làng game Việt nói chung và cộng đồng Free Fire nói riêng đã chấn động với việc nữ streamer bị lộ clip 18+. Lúc đó, nữ streamer Alice, nhân vật chính trong câu chuyện đang là cái tên mới nổi trên nền tảng YouTube.

Sau khi sự việc xảy ra, cô nàng đã có những thay đổi đáng kể như đi lấy chồng (nam chính trong clip cũ), tam nghỉ việc stream một thời gian rồi quay trở lại với công việc cũng như thử nghiệm ở những tựa game, nền tảng mới mẻ.

Thậm chí mới đây, những người hâm mộ cũ còn không khỏi bất ngờ khi biết cô đã gia nhập đội tuyển nữ Mobile Legends: Bang Bang để tham gia giải đấu Mobile Legends: Bang Bang (MLBB) Women’s Invitational tổ chức tại Jakarta, Indonesia với vai trò dự bị.

Cụ thể, trong danh sách có SAA (Văng Thị Yến Nhi), Huyen Anh (Vũ Huyền Anh), Kao Kute Ká (Đỗ Thị Huyền Trang), Daisy (Nông Thị Ngọc Ánh), Krystal (Trần An Khuê), Milu (Phạm Thu Hằng), Alice (Nguyễn Trịnh Xuân Hoài). Đây là đội hình rất triển vọng để tham dự giải đấu Mobile Legends quốc tế này.

Điều đó cho thấy Alice đang có những bước tiến đáng kể trong việc phục hồi hậu drama, những thay đổi và hướng đi mới của nữ streamer cho thấy cô nàng vẫn đang phát triển hết sức tích cực để xây dựng lại từ đầu sự nghiệp của mình.