Cộng đồng mạng lại dậy sóng với Trailer mới của Red Dead Redemption 2

Cộng đồng mạng nói chung và game thủ nói riêng vừa ngã ngửa khi Red Dead Redemption 2 chính thức tung Trailer thứ 3 của mình.

Với danh tiếng của Rockstar Games, với thành công của GTA 5, với sức ảnh hưởng mạnh mẽ của phiên bản Red Dead Redemption đầu tiên, cộng đồng game thủ quả thật luôn cảm thấy hơi nóng cực đại phả vào gáy mình mỗi khi nhắc đến Red Dead Redemption 2.

Chính vì thế mỗi khi tựa game thế giới mở lấy bối cảnh miền Tây hoang dã hay còn được gọi là GTA phiên bản cao bồi này tung Trailer mới là Internet lại dậy sóng với sức nóng hừng hực. Hình ảnh được chu du giữa vùng đất hoang vu đầy nắng gió trên lưng ngựa với hai tay lăm lăm 2 cây súng.. quả thật chưa bao giờ khiến người ta mê mệt đến thế. Nay sức nóng xung quanh Red Dead Redemption 2 còn được đẩy lên một tầng nữa khi Rockstar vừa chính thức tung Trailer mới nhất của quả bom tấn này.

Trailer game Red Dead Redemption 2 #3.

Có lẽ một trong những hình ảnh ấn tượng nhất của Trailer chính là gương mặt John Marston - nhân vật chính của phiên bản đầu tiên, xuất hiện trở lại dưới con mắt fan hâm mộ. Nhân vật từng cướp đi bao nước mắt của game thủ này quả thật sẽ khiến nhiều người không khỏi bồi hồi khi nhớ lại những kỷ niệm với Red Dead Redemption năm xưa.

Mặc dù có John Marston xuất hiện nhưng bối cảnh của Red Dead Redemption 2 sẽ quay ngược về quá khứ nơi mà băng nhóm của Dutch Van der Linde đang hoành hành miền tây. John từng đứng trong hàng ngũ băng nhóm này nhưng sau đó quyết định truy sát từng thành viên của nó ở các sự kiện của phần 1. Tuy nhiên trong phần 2, game thủ sẽ không vào vai John mà thay vào đó song hành với Arthur Morgan - một thành viên khác của băng nhóm.. Sau một vụ cướp nhà băng bất thành, Arthur và những đồng đảng của mình buộc phải chạy trốn dưới sự truy đuổi của đặc vụ liên bang.

Red Dead Redemption 2 dự kiến phát hành vào ngày 29 tháng 10 tới đây trên PS4 và Xbox One. Bản PC hiện vẫn chưa được xác nhận. Mọi thông tin về game sẽ được KenhTinGame cập nhật trong thời gian sớm nhất.