Công ty mẹ Rockstar gia hạn thương hiệu Judas, fan GTA vẫn tiếp tục “ngửi khói”

Take-Two vừa gia hạn dự án cũ Judas chứng tỏ game vẫn đang trong giai đoạn phát triển trong khi GTA 6 - cái tên được mong chờ nhất lúc này vẫn chẳng thấy tăm hơi đâu.

Sau sự thành công của GTA 5 và Red Dead Redemption 2, Rockstar Games vươn mình trở thành một trong những studio game có sức ảnh hưởng lớn nhất ngành công nghiệp giải trí. GTA 5 tuy vẫn giữ được độ hot sau 7 năm phát hành nhưng một hậu bản mới luôn là thứ người hâm mộ vẫn hằng khao khát. Mới đây Take-Two vừa gia hạn thương hiệu cũ Judas đồng thời tuyên bố có đến 93 game mới được lên kế hoạch cho 5 năm tới nhưng đáng tiếc, GTA 6 vẫn chẳng thấy tăm hơi đâu.

Năm 2016, Rockstar và Take-Two đã nộp đơn đăng ký thương hiệu Judas. Nhiều người ngờ rằng đây sẽ là dự án đầu tiên của Rockstar sau GTA 5 nhưng kể từ đó, không một thông tin nào được công bố, mọi thứ chìm vào quên lãng như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Bây giờ, sau 4 năm, Take-Two một lần nữa gia hạn bản quyền cho thương hiệu này khiến người hâm mộ đặt ra nhiều câu hỏi về Judas. Theo thông tin từ Văn phòng Thương hiệu và Sáng chế Hoa Kỳ từ ngày 11/5/2020, Take-Two đã yêu cầu gia hạn thương hiệu Judas của mình với tư cách là một video game, phim và âm nhạc. Hãng game vẫn sở hữu tên miền judasthegame.com cho đến năm 2022. Ngoài những điều này, không có bất cứ thông tin nào khác được tiết lộ.

Việc Take-Two bất ngờ hồi sinh dự án cũ sau đó tiếp tục giữ im lặng khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì suy đoán. Một số tự hỏi liệu đây có phải là bom tấn mới của Rockstar hay không trong khi số khác ngờ rằng Judas chính là mật danh của GTA 6 vì đã có vô số tin đồn xung quanh sự phát triển của tựa game. Tuy nhiên, một cái tên cũng chẳng thể nói lên điều gì, bất kể Judas có là dự án mới hay gì đi chăng nữa thì sự thật là, fan hâm mộ GTA dù đang vò võ mong chờ nhưng vẫn chẳng được xác nhận bất cứ thông tin nào.

Trong tuyên bố mới nhất, chủ tịch của Take-Two, ông Karl Slatoff cho biết có đến 93 dự án game được lên kế hoạch trong 5 năm tới, trong đó 47 game đến từ những thương hiệu cũ của công ty, số còn lại là được phát triển hoàn toàn mới. Nghe có vẻ rất tham vọng nhưng có lẽ người hâm mộ sẽ còn phải tiếp tục chờ đợi để xem liệu Rockstar và Take-Two sẽ làm cái gì trong tương lai.