Cosplay Raiden Shogun: Sấm sét ái tình

Cosplay Raiden Shogun là một bộ ảnh copslay của nữ Lôi điện tướng quân, sẽ đưa bạn đến một trải nghiệm cực khác về nhân vật hệ Lôi này

Nhắc đến nhân vật hệ Lôi trong tựa game Genshin Impact vô cùng nổi tiếng thì ít ai không nghĩ đến Raiden Shogun. Trong game cô là hóa thân đáng sợ nhất của sấm sét trên thế giới, cũng là chúa tể tối cao của Inazuma Shogunate. Tuy nhiên Cosplay Raiden Shogun sẽ đưa bạn tới một hình ảnh hoàn toàn mới của nữ nhân vật này, rất hấp dẫn và say đắm lòng người.

Cosplay Raiden Shogun - Sấm sét ái tình

Raiden Shogun tin rằng chỉ có “vĩnh hằng” mới có thể khiến tất cả ngừng lại, khiến cho Inazuma trường sinh bất diệt. Cô được người dân kính trọng, uy danh của cô đã sớm thoát khỏi phàm trần, trở thành tín ngưỡng được thờ phụng tại Inazuma. Được nhiều người tin rằng cô chính là hiện thân của Raiden Ei dưới dạng vật lý. Shogun là người có tính cách lạnh lùng, thậm chí có lúc nhẫn tâm; cô ấy bị hạn chế trong biểu hiện cảm xúc, và không có nhu cầu giải trí

Cosplay Raiden Shogun - Sấm sét ái tình

Raiden Shogun là một phụ nữ trưởng thành với mái tóc dài màu tím được bện sau lưng và kẹp tóc ở bên phải. Cô đeo một dải ruy băng nhỏ màu đỏ thẫm trên cổ như một chiếc vòng cổ. Bộ Kimono của cô ấy có nhiều loại hoa văn với các sắc thái khác nhau như tím và đỏ thẫm, cùng với một huy hiệu mang biểu tượng của Inazuma được gắn ở mặt trước của quần áo bên dưới ngực phải của cô ấy. Tuy nhiện bộ Cosplay Raiden Shogun sẽ làm bạn thấy được những điều chưa bao giờ trải qua ở trên game đâu – tin chắc là như vậy đi. Không cần nhiều lời nữa, chúng ta bắt đầu thôi nào.

Cosplay Raiden Shogun - Sấm sét ái tình

Cosplay Raiden Shogun - Sấm sét ái tình

Các bạn như nào rồi chứ Mọt đã dính tiếng sét ái tình từ cô nàng hệ Lôi rồi đó. Bạn muốn “trải nghiệm” thêm cảm giác như này, trang chủ Kênh Tin Game là điều mà bạn không nên bỏ qua. Hoặc bạn có thể xem những tựa game mới nhất được làm ở Youtube của Kênh Tin Game nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?