SGB 1-0 AZE: Froggy hoá thần, SGB nắm giữ top 2 bảng A

SGB cần chiến thắng trước AZE để có thể đứng vững ở vị trí hạng 2 trong bảng xếp hạng, khi DFM phải gặp con quái vật mang tên T1.

Ngày hôm nay, Saigon Buffalo sẽ có trận đấu với Team AZE đến từ Mĩ Latinh. Nếu giành chiến thắng, SGB sẽ có nhiều cơ hội nắm giữ hạng 2 trong bảng A.

MSI Ngày 2: SGB có được chiến thắng đầu tay, các đội mạnh vẫn tiếp tục dẫn trước
MSI Ngày 2: SGB có được chiến thắng đầu tay, các đội mạnh vẫn tiếp tục dẫn trước
MSI bước sang ngày thứ 2 của vòng bảng, và các đội mạnh hơn vẫn là đội giành chiến thắng. SGB có được chiến thắng đầu tay trước DFM.

SGB 1-0 AZE:

Cấm/chọn:

SGB xách ra Kindred ở vị trí đi rừng, còn Shogun sẽ sử dụng một Pháp Sư là Ziggs. Ở phía bên kia, AZE sở hữu một đội hình wombo combo cực mạnh với Jarvan IV, Miss Fortune cùng Renata Glasc. Froggy sẽ sử dụng Twisted Fate trong ván này.

Diễn biến trận đấu:

(Highlight trận đấu sẽ được cập nhật sớm nhất)

Với một con Jarvan IV mạnh từ cấp độ 2, AZE có được chiến công đầu. Tuy nhiên, Froggy đã có một ngày thi đấu khởi sắc hơn hẳn khi con Twisted Fate của anh có những pha gank cực kì hiệu quả. Cả hai đội chủ động giao tranh nhiều, và SGB là đội luôn có lợi thế. Chỉ trong vòng 15 phút, SGB đã giãn cách gần 10k tiền so với đối thủ. Khi SGB có được con Sứ Giả thứ 2, họ đẩy thẳng vào nhà chính của đối thủ, hạ gục từng thành viên của AZE trước khi phá huỷ nhà chính chỉ trong vòng 20 phút.

Vị tướng Twisted Fate của Froggy chắc chắn sẽ được MVP trong ván này nhờ vào màn trình diễn đầy ấn tượng hôm nay, trái với những gì anh thể hiện ở hai trận trước.

Với chiến thắng trên, SGB có được tỉ số 2-1, vươn lên vị trí thứ 2 của bảng A. Nếu DFM không tạo ra được bất ngờ nào trước T1 trong trận tiếp theo, thì đại diện đến từ VCS sẽ dễ thở hơn trong cuộc đua vào vòng Hỗn Chiến.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?