Link xem trực tiếp Lễ khai mạc SEA Games 31 ở kênh nào?

SEA Games 31 sẽ chính thức khai mạc vào 20h00 ngày 12/5. Người hâm mộ có thể xem trực tiếp lễ khai mạc SEA Games 31 qua những cách sau đây:

Với việc SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam, nhu cầu theo dõi và nắm bắt tình hình của khán giả nước nhà là vô cùng cần thiết. Để mở đầu cho một kỳ đại hội thành công, Lễ khai mạc chắc chắn sẽ rất hoành tráng và được đầu tư kỹ lưỡng. Vậy, người hâm mộ có thể xem Lễ khai mạc SEA Games 31 ở đâu? Lễ Khai mạc SEA Games 31 trực tiếp kênh nào? Kênh Tin Game sẽ giải đáp ngay cho các bạn nhé!

Khán giả có thể xem Lễ khai mạc SEA Games 31 tại đâu?

Cách xem trực tiếp Lễ khai mạc SEA Games 31

Ngoài việc tham dự trực tiếp, các khán giả tại khắp nơi có thể đón xem Lễ khai mạc SEA Games 31 một cách trực tuyến trên Tivi hoặc điện thoại. Buổi lễ khai mạc sẽ được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1, VTV5 và VTV6 lúc 20h tối 12/5. Trước đó 1 tiếng sẽ là chương trình Bình luận trước lễ khai mạc.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể Xem Lễ khai mạc SEA Games 31 trên youtube thông qua kênh YouTube, VTV thể thao, ứng dụng VTV Go, FPT Play:

Link xem Khai mạc SEA Games 31 trực tiếp trên VTV 6
Link xem Khai mạc SEA Games 31 trực tiếp trên VTV 6

Lễ khai mạc SEA Games 31 gồm mấy phần?

Lễ khai mạc SEA Games 31 sẽ diễn ra theo một kịch bản được đầu tư công phu, gồm 3 phần:

  • Phần mở màn – Việt Nam thân thiện
  • Phần thứ hai – Đông Nam Á mạnh mẽ
  • Phần kết thúc – Đông Nam Á tỏa sáng

Nghi thức Thắp lửa SEA Games sẽ diễn ra ở phần cuối cùng. Thời điểm ngọn lửa thiêng SEA Games 31 được thắp lên cũng là lúc ca khúc chính thức “Let’s shine – Cùng tỏa sáng” vang lên trong một màn trình diễn ấn tượng, sôi động của linh vật SEA Games – các chú Sao La và màn bắn pháo hoa rực rỡ đánh dấu thời khắc khai mạc Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

Khán giả có thể xem Lễ khai mạc SEA Games 31 tại đâu?

Chủ đề riêng của Lễ Khai mạc: “Cùng tỏa sáng – Let’s shine” là tiêu đề bài hát chính thức của SEA Games 31, đồng thời cũng là khát vọng thể hiện nội lực trong sự tương đồng và khác biệt của văn hóa các nước Đông Nam Á.

Lễ khai mạc SEA Games 31 sẽ bao gồm nhiều công nghệ biểu diễn mới và hoành tráng, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Từ Augmented Reality – AR cho đến Extended Reality – EX hay thân thuộc hơn là Virtual Reality – VR và Mixed Realiry – MR đều sẽ được sử dụng để trình diễn tại quảng trường nhằm đem lại một màn khai mạc hoành tráng.

Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31 với 1.341 thành viên, thi đấu 40 môn, với 526 nội dung, đặt mục tiêu đạt từ 140 Huy chương vàng trở lên, vào nhóm đầu trong số các quốc gia tham dự.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (2 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?