CS:GO: Drama chưa kết thúc, Fifflaren tung thêm bằng chứng NIP phớt lờ khoản nợ với nhân viên cũ

Những tưởng sau màn phân trần của CEO NIP drama đã chính thức nguội lại, nhưng Fifflaren tiếp tục đưa bằng chứng và lần này gay gắt muốn vị CEO này từ chức.

Nguyên nhân khởi nguồn của sự việc là do Robin ‘Fifflaren’ Johansson tố cáo việc bị tổ chức quỵt tiền và nhiều bất mãn khác trong vấn đề quản lý từ khi anh còn trong đội hình huyền thoại với streak thắng 87 trận liên tiếp trong các giải LAN. Sau những cáo buộc trên, CEO của Ninjas in Pyjamas đã có phát ngôn chính thức về việc công ty đã hoàn trả tiền thưởng từ 2016 và hứa hẹn sẽ tiếp tục thảo luận thẳng thắn về vấn đề trên.

hgnbhnb CS:GO: Drama chưa kết thúc, Fifflaren tung thêm bằng chứng NIP phớt lờ khoản nợ với nhân viên cũ 1

Tuy nhiên, Fifflaren đã phủ nhận hoàn toàn những phát ngôn trên. Thậm chí, anh đã đưa ra những bằng chứng về việc đã inbox cho Hicham Chahine – CEO của NIP – để hỏi về khoản tiền giải tổ chức đã nợ anh nhằm trả thuế. Thuế thu nhập cá nhân ở Thụy Điển rất cao, vào thời điểm đó anh cần phải trả 10,000USD. Rất khó khăn để có thể chuyển một khoản tiền lớn như vậy từ một tài khoản nước ngoài vào Thụy Điển, và phụ huynh của Fifflaren cũng không có đủ số tiền ấy. Không rõ cựu ngôi sao đã xoay sở được khoản thời gian túng thiếu ấy như thế nào, nhưng chắc chắn mối thương thù với tổ chức của anh vô cùng sâu đậm.

hgnbhnb CS:GO: Drama chưa kết thúc, Fifflaren tung thêm bằng chứng NIP phớt lờ khoản nợ với nhân viên cũ 2
Bằng chứng cuộc hội thoại Fifflaren đã thực sự phải “vay” lại chính số tiền mà mình kiếm được