Cực phẩm streamer xứ Kim Chi: Xinh đẹp, gợi cảm, tốt nghiệp ĐH top đầu

Ngoài vẻ đẹp ngây ngất lòng người, nữ streamer còn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trí tuệ nhờ thành tích học tập cực khủng tại trường ĐH top đầu Hàn Quốc.

Streamer trong thời đại hiện nay vẫn là một công việc đáng mơ ước khi không chỉ đem về thu nhập cao ngất ngưởng mà còn hào quang, danh tiếng và những lợi nhuận khác, miễn là lượt view của các streamer phải thật ấn tượng. Cũng vì thế, rất nhiều streamer đã quyết định dừng việc học của mình để tập trung toàn lực cho sự nghiệp, nhưng Yuki Han thì không.

Sở hữu gương mặt xinh như búp bê cùng thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ, Yuki Han nhanh chóng lọt vào mắt xanh của rất nhiều người theo dõi livestream. Bên cạnh vẻ đẹp hình thể, cô nàng còn nhận được rất nhiều lời khen ngơi về tri thức bởi Yuki Han đã tốt nghiệp khoa truyền thông đại học Hongik – một trong số những trường Đại học top đầu của Hàn Quốc.

Có thể bạn muốn xem: Review dịch vụ massage, nữ streamer lại chỉ bị đòi thêm ảnh “khách hàng”

Theo dõi livestream của Yuki Han, người xem có thể dễ dàng có cảm tình ngay từ lần đầu bởi lối nói chuyện nhẹ nhàng, thông minh của một người có học thức. Và dĩ nhiên, gương mặt xinh đẹp của Yuki Han cũng là một thỏi nam châm mạnh mẽ.