Gọi người yêu cũ là “thứ đê tiện”,“Tiểu tam” Youtuber bị chỉ trích ngược

Liên tục có những phát ngôn mang đậm tính thực dụng và dễ dãi trong tình yêu, nữ Youtuber nhận về chỉ trích thay vì thông cảm trong chia sẻ mới nhất của mình.

Gợi cảm và xinh đẹp, Sprite là một trong những Youtuber nổi tiếng của Đài Loan. Dù khá nổi tiếng, thế nhưng cô luôn gây tranh cãi với các bộ trang phục cắt xẻ táo bạo cùng những chiêu trò khoe thân lộ liễu và cả những phát ngôn được đánh giá là thực dụng và thiếu đạo đức của mình.

Sprite luôn tỏ ra mình là một phụ nữ rất phóng khoáng và dễ dãi trong chuyện yêu đương. Cô cho biết chỉ cần đối tượng nói chuyện hợp và chịu chi tiền để thể hiện sự quan tâm, cô sẽ dễ dàng gật đầu chỉ trong lần đầu gặp mặt. Không những vậy, Sprite còn chia sẻ đối tượng của cô phải là người hào phóng, sẵn sàng đưa thẻ tiết kiệm để cô mua sắm và thuê căn hộ đắt tiền.

Sau khi gây tranh cãi với tuyên bố sẽ ngoại tình nếu người yêu không dành nhiều thời gian cho mình, Sprite lại tiếp tục tạo sóng gió khi “gọi hồn” người yêu cũ và chỉ trích anh ta bằng những lời lẽ nặng nề. Cô nàng cho biết đang trong mối quan hệ mặn nồng với người cũ, Sprite hoàn toàn không hay biết rằng trong một lần mình say rượu, gã người cũ đã lẳng lặng chụp một tấm ảnh đang ngủ rất “mát mẻ” của cô nàng. Và sau khi chia tay, gã đã đe dọa sẽ tung những ảnh nhạy cảm của cô nàng lên mạng nếu không chịu quay về.

Có thể bạn muốn xem: Thả tim cho người yêu cũ, thanh niên quỳ gối xin lỗi người yêu cả đêm dài

Đương nhiên cô nàng không chịu điều kiện đó, nhưng vẫn bình tĩnh thỏa thuận và cuối cùng cũng thành công trong việc không khiến các hình ảnh nóng bỏng của mình bị phát tán. Sprite tỏ ra vô cùng hận người cũ và liên tục chửi rủa: “Hắn ta là gã đàn ông đê tiện nhất mà tôi từng biết”.

Tưởng chừng sẽ được thông cảm, thế nhưng ngay lập tức, Sprite nhận về rất nhiều chỉ trích, bởi “nồi nào úp vung nấy”, “cô thì cũng yêu vì tiền mà”. Rõ ràng, sau những chia sẻ tự “bóc mẽ” mình, nữ streamer cũng chẳng hiền lành gì cho cam. Trước đó, cô cũng dính vào drama câu kéo sếp và phá vỡ hạnh phúc gia đình của người sếp trong công ty này.

Đáp trả những chỉ trích, Sprite chỉ đơn giản là giữ im lặng, đồng thời kiên quyết từ chối việc bị đòi bồi thường bởi người vợ “chính thất” Với lối sống “mỗi nhịp đập sẽ yêu một người”, cộng đồng mạng cho rằng cô nàng sẽ chẳng thể gặp được một tình yêu đẹp với sự dễ dãi và phong cách sống đào mỏ như hiện tại.