Cười đứt ruột với màn đập hộp PS4 Pro phiên bản nhái cực “khó đỡ” đến từ Trung Quốc

Tận hưởng 15 phút thư giãn trong ngày với màn đập hộp siêu lầy lội dưới đây.

Nếu bạn muốn một chút thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì hãy thử ghé thăm kênh Youtube “TheRelaxingEnd”. Chủ nhân kênh Youtube này thường xuyên làm clip đập hộp các thiết bị điện tử như thiết bị chơi game, điện thoại thông minh, … Nghe chẳng có gì mới lạ nhưng đừng vội, những pha bẻ lái “khét lẹt” trong mỗi video có thể khiến mọi người tức thở vì cười. Màn unbox PS4 Pro phiên bản nhái cực lầy lội dưới đây là một ví dụ điển hình.

Video được đăng tải vào ngày 10/2 với tiêu đề “$25 Fake PS4 Pro Console Unboxing … (Surprise from China)” (tạm dịch: Đập hộp tay cầm PS4 nhái trị giá 25 đô - Sự ngạc nhiên đến từ Trung Quốc). Trung Quốc từ lâu đã nổi tiếng với trình độ đạo nhái đỉnh cao, từ phiên bản nhái rẻ tiền đến cao cấp, chẳng có thứ gì mà đất nước này không làm được. PS4 Pro trong clip này rõ ràng là một sản phẩm rẻ tiền, thậm chí nhà sản xuất còn “công khai” khẳng định đây là hàng nhái khi in tên sản phẩm là “GS4” thay vì “PS4”. Thứ đáng chú ý ở đây chính là cái thái độ cực kỳ cẩn trọng và tỉ mỉ của Youtuber này. Vâng, một màn unbox “cao cấp” cùng một sản phẩm đạo nhái “khó đỡ” đã tạo nên một video cực kỳ hài hước và bựa chấy.

Tất nhiên, những bình luận của khán giả cũng lầy lội chẳng kém:

"Đừng lo cho Relaxing, anh ta đeo găng tay rồi. Anh ta sẽ không bị nhiễm virus corona đâu""GS4: Điều ngạc nhiên đến từ Trung Quốc - Virus corona: Tao là trò đùa của mày đấy à?"
"Cuối tuần mày định làm gì thế? - Tao định mở GS4 chơi vài ván GTA 5 mày ạ!"
"Mẹ ơi, mẹ mua cho con PS4 đi - Chắc chắn rồi, con yêu (Mẹ đưa cho mày chiếc GS4 nè)"