Ciri xinh đẹp của The Witcher chuẩn bị biến thành… người da màu

Một chi tiết khác về series phim truyền hình The Witcher do Netflix sản xuất đã xuất hiện và lần này liên quan đến ngoại hình của Ciri.

Quá trình tuyển diễn viên vẫn đang được tiến hành, vì vậy chúng ta chưa rõ ai sẽ vào vai cô ấy. Nhưng các báo cáo cho hay có đến hai yếu tố để tuyển lựa gương mặt hợp ý đồ nhà sản xuất. Cụ thể hơn, đầu tiên họ muốn Ciri phải còn trẻ, và… không phải là người da trắng.

Ciri của The Witcher chuẩn bị biến thành người da màu

Theo thông tin casting cho Crilla, “The Lion Cub of Cintra”, từ Nhà hát Tuổi trẻ Quốc gia yêu cầu “một BAME 15 hoặc 16 tuổi”. BAME là chữ viết tắt của “Black, Asian, and minority ethnic” – tức dân tộc da đen, châu Á và thiểu số. Ngoài ra, diện mạo cũng phải hợp để vào vai nhân vật lúc 13, 14 tuổi nhưng không được lớn hơn 18.”

Ciri của The Witcher chuẩn bị biến thành người da màu

Trên mạng đã có không ít những phản ứng khó chịu về khả năng Ciri bị biến thành một cô gái da màu. Trong loạt tiểu thuyết của nhà văn Andrzej Sapkowski, mà cụ thể là cuốn Sword of Destiny trang 416, Ciri được mô tả là người da trắng.

Ciri của The Witcher chuẩn bị biến thành người da màu
Ciri sẽ trở thành nhân vật đầu tiên bị “nhuộm da” trong The Witcher?

Series phim truyền hình The Witcher này sẽ có sự góp mặt của nam diễn viên Henry Cavill, người thủ vai Superman trong Justice League, hóa thân thành Geralt of Rivia.

Ciri của The Witcher chuẩn bị biến thành người da màu
Henry Cavill sẽ hóa thân thành Geralt of Rivia.

Quá trình quay phim dự kiến bắt đầu vào tháng 10 và kết thúc vào tháng 5, ít nhất là cho phân đoạn của Ciri. Theo kế hoạch đẩy nhanh tiến độ của Netflix, bộ phim dự kiến sẽ ra mắt ngay trong năm 2019.

Theo PCGamesN