Cửu Dương VNG - Game thủ “hết hồn” với phần thưởng danh giá của Cửu Dương Tranh Bá

Cửu Dương Tranh Bá đang là hoạt động tạo được nhiều điểm nhấn và thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ Cửu Dương VNG.

Nếu như trong thời gian đầu ra mắt, Thế Lực Chiến giữa hai phe Tây VựcTrung Nguyên là hoạt động tạo được điểm nhấn bước đầu của Cửu Dương VNG thì đến nay, Cửu Dương Tranh Bá tiếp tục con đường của Thế Lực Chiến nhưng có vẻ như kẻ “hậu bối” này còn hay và hấp dẫn hơn rất nhiều. Như đã biết, Thế Lực Chiến tập trung vào trận chiến giữa hai phe lớn chính của game, do đó đòi hỏi số lượng game thủ tham gia lớn và tất nhiên, sẽ có nhiều người chơi không thể tham gia hoạt động này.

Thay vì hướng đến trận chiến giữa hai thế lực, Cửu Dương Tranh Bá tập trung vào việc giải quyết “mâu thuẫn” giữa các bang hội với nhau. Hoạt động này là giải đấu bang hội định kỳ của Cửu Dương VNG, điều đó có nghĩa là bất kỳ game thủ nào cũng có thể tham chiến, miễn là người chơi đó đang ở trong một bang phái đăng ký thi đấu. Vậy đâu là lý do mà game thủ cảm thấy phấn khích với hoạt động Tranh Bá này?

Thứ nhất, khác với Thế Lực Chiến, Tranh Bá ở quy mô nhỏ hơn nhưng đậm chất chiến thuật và tăng tối đa tính mâu thuẫn giữa hai phe tham chiến, từ đó tạo nên sự kịch tính của từng trận đấu. Mỗi game thủ tham dự sẽ phải gánh vác trọng trách nặng nề, trách nhiệm và cả danh dự của bang phái mà họ đại diện.

Thứ hai, Cửu Dương Tranh Bá có bản đồ và cách đánh đậm chất chiến thuật của những trận chiến MOBA. Có nghĩa là người chơi thay vì cứ phải lao lên một cách “sống chết mặc bay” thì phải biết hài hòa giữa công và thủ, giữa tiến và lùi, giữa bảo toàn lực lượng và tiêu diệt sinh lực địch. Ở đó, đường lối chiến thuật đặt ra bởi Bang chủ là vô cùng quan trọng bên cạnh sự đồng lòng nhất trí của của anh em toàn bang phái.

Thứ ba, Cửu Dương Tranh Bá sẽ là hoạt động trọng tâm của Cửu Dương VNG trong thời gian tới, là chiến trường chủ đạo của Cửu Dương VNG, nơi đây sẽ là “sàn diễn quyền lực” của các bang phái trong toàn server. Sự cạnh tranh sẽ vô cùng khốc liệt. Bởi lẽ, bang hội là một tính năng vô cùng quan trọng, là đời sống và tinh thần, là gia đình thứ hai của game thủ khi tham gia Cửu Dương VNG. Game thủ mạnh thì bang phái cường thịnh, người chơi yếu thì bang phái suy. Đó là quy luật của Cửu Dương Tranh Bá.

Cuối cùng, phần thưởng dành cho Bang phái chiến thắng trong Tranh Bá là vô cùng cao quý.Bang chủ của bang phái Top 1 của hoạt động Tranh Bá sẽ được tạc tượng ở Tương Dương – lừng lững bước chân vào huyền thoại của Cửu Dương VNG. Chưa hết, ngôi vị đế chủ với danh hiệu Minh Vương tức Hoàng Đế Minh Triều sẽ được trao cho Bang chủ của bang phái giành chiến thắng.

Chính những tính năng này đã, đang và sẽ kích thích game thủ tham chiến trong hoạt động Tranh Bá của Cửu Dương VNG mỗi ngày. Bởi lẽ ở đó không chỉ là những trận chiến đậm chất chiến thuật mà còn là danh dự của mỗi game thủ, của từng bang phái và là cơ hội để Bang phái đứng lên thống lĩnh quần hùng. Hãy cùng chờ đón trận chiến chung kết của Cửu Dương Tranh Bá vào lúc 19h55 ngày Chủ nhật – 9/9 tới nhé.

Để được trải nghiệm những trận chiến khốc liệt và hấp dẫn của Tranh Bá, bạn đọc có thể truy cập theo địa chỉ sau: