Đáng sợ như Trí Tuệ Nhân Tạo của Dota 2: Đánh 2750 trận chỉ thua đúng… 17 trận

Tỷ lệ thắng của OpenAI – Trí Tuệ Nhân Tạo trong tựa game Dota 2 đến thời điểm hiện tại là … 99,4%

Như KenhTinGame đã đưa tin cách đây ít ngày, ngay sau chiến thắng trước đương kim vô địch The International OG, Trí Tuệ Nhân Tạo tiếp tục gửi lời mời ‘thách đấu’ với tất cả game thủ Dota 2 trên toàn thế giới. Cụ thể, OpenAI Five đã bắt đầu mở cửa cho phép con người đăng ký để tranh tài với chúng. Và kể từ hôm qua những trận đấu giữa con người và trí tuệ nhân tạo đã liên tục diễn ra với kết quả khiến không ít người chơi Dota 2 phải “lạnh sống lưng”

hgnbhnb Đáng sợ như Trí Tuệ Nhân Tạo của Dota 2: Đánh 2750 trận chỉ thua đúng... 17 trận 1

Cụ thể, trong hơn 400 trận đấu đầu tiên, con người hoàn toàn bất lực trước OpenAI (Trí Tuệ Nhân Tạo) và thậm chí không có nổi tới một chiến thắng. Sau đó một team Dota 2 đến từ khu vực Đông Nam Á trở thành đội tuyển đầu tiên có thể đánh bại được OpenAI Five. Theo ghi nhận của KenhTinGame đến thời điểm hiện tại, sau 2749 trận đấu thì con người mới chỉ giành chiến thắng được 17 trận với tỷ lệ 0,06%. Trận thắng cách biệt nhất của con người trước trí tuệ nhân tạo đến từ một team ở khu vực Trung Quốc với tỷ số 15-4 sau 26 phút tranh tài

hgnbhnb Đáng sợ như Trí Tuệ Nhân Tạo của Dota 2: Đánh 2750 trận chỉ thua đúng... 17 trận 2

Đến thời điểm hiện tại, các trận đấu vẫn đang liên tục diễn ra và con người đang dần tìm được những điểm yếu khá… buồn cười của Trí Tuệ Nhân Tạo. Không biết mua Dust và cũng không hề nhận ra bị riki tàng hình đi vòng quanh đốt máu bằng Radiance. Tuy nhiên nhiều khả năng những điểm yếu này sẽ nhanh chóng được khắc phục và OpenAI sẽ ngày càng “bá đạo” hơn trong thời gian sắp tới.