'Té ghế' với loạt ảnh chế mua vé chiếu sớm Avengers: Endgame kịch tính hơn đăng ký tín chỉ

Để khắc họa một chân thực nhất cảnh tượng chưa từng có này, rất nhanh chóng, cộng đồng mạng đã cho ra đời những bức ảnh chế không thể sinh động hơn.

Avengers: Endgame có thể nói đang là một trong những từ khóa hot nhất toàn cầu khi chỉ còn chưa đến 1 tuần nữa, bộ phim sẽ chính thức khởi chiếu ở Trung Quốc vào ngày 24/04, sau đó Việt Nam sẽ có suất chiếu sớm từ 19h ngày 25/04/2019. Bộ phim thứ 22 nhà Marvel “nóng” đến mức có giá vé kỷ lục được đấu giá hàng trăm triệu đồng trên eBay. Mặc dù không phải là bộ phim chiếu hạn chế số lượng thế nhưng người hâm mộ luôn mong muốn mình nằm trong số những người đầu tiên được xem. Chính bởi vậy mà các fan không ngại tranh nhau từng tấm vé trong suất chiếu sớm chỉ để được xem trước siêu phẩm này chỉ vài tiếng. Sau 1 giờ mở bán, gần như các rạp đều trong tình trạng cháy vé.

Cũng chính từ đây, không ít những tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười đã diễn ra. Cuộc chiến săn vé chiếu sớm một bộ phim chưa bao giờ lại khốc liệt đến như thế. Thậm chí có người còn so sánh nó còn kịch tính hơn cả… sinh viên đăng ký tín chỉ. Để khắc họa một chân thực nhất cảnh tượng chưa từng có này, rất nhanh chóng, cộng đồng mạng đã cho ra đời những bức ảnh chế không thể sinh động hơn. Hãy cùng xem những bức hình mà Gamehub đã tổng hợp lại được dưới đây nhé!