Danh sách 8 đội đại diện Nha Trang, Hà Nội, Vũng Tàu giành vé đi tiếp vào chung kết khu vực MLBB

Bức tranh toàn cảnh của trận chung kết vòng loại Mobile Legends: Bang Bang VNG đã bắt đầu sáng tỏ hơn sau khi danh sách 8 đội đại diện Nha Trang, Hà Nội, Vũng Tàu được gọi tên

hgnbhnb Danh sách 8 đội đại diện Nha Trang, Hà Nội, Vũng Tàu giành vé đi tiếp vào chung kết khu vực MLBB 1

Vậy là sau ngày thi đấu vòng loại 2 nghẹt thở được tổ chức vừa qua, danh sách 8 đội giành quyền vào vòng chung kết khu vực giải đấu 360mobi championship series đã tiếp tục xướng tên. Lần này, cả hai khu vực Nha Trang và Vũng Tàu có sự góp mặt của 2 đội tuyển. Riêng Hà Nội có tới 4 đội tuyển giành vé đi tiếp.

hgnbhnb Danh sách 8 đội đại diện Nha Trang, Hà Nội, Vũng Tàu giành vé đi tiếp vào chung kết khu vực MLBB 2hgnbhnb Danh sách 8 đội đại diện Nha Trang, Hà Nội, Vũng Tàu giành vé đi tiếp vào chung kết khu vực MLBB 3

Trong ngày thi đấu, fan game Mobile Legends đã được dịp chứng kiến khá nhiều chiến thuật mới lạ đến từ các đội tuyển rải rác trên mọi miền tổ quốc trong vòng loại 2. Bằng tất cả những kinh nghiệm đã được đúc kết sau quá trình luyện tập, các đội tuyển tham gia giải đấu lần này thường áp dụng chiến thuật nghiêng về phòng thủ nhiều hơn. Tuy vậy thì vẫn có nhiều trận đấu cá biệt xuất hiện giao tranh ngay từ đầu game thay vì câu giờ về late game.

hgnbhnb Danh sách 8 đội đại diện Nha Trang, Hà Nội, Vũng Tàu giành vé đi tiếp vào chung kết khu vực MLBB 4

Tổng kết sau vòng loại 1 và 2, thì 16 đội tiến vào chung kết đã được định đoạt và chỉ còn 8 đội đại diện cho Thái Nguyên, Hồ Chí Minh, Buôn Ma Thuột chờ để lấy 8 chiếc vé cuối cùng. Có thể thấy với việc chia rải rác giải đấu lên mọi miền tổ quốc của Mobile Legends: Bang Bang VNG đã tạo cơ hội cho tất cả game thủ đều có quyền ước mơ về một giải đấu chuyên nghiệp.

hgnbhnb Danh sách 8 đội đại diện Nha Trang, Hà Nội, Vũng Tàu giành vé đi tiếp vào chung kết khu vực MLBB 5

360mobi CHAMPIONSHIP SERIES mùa 2 chính thức khởi tranh với phần so tài đầy máu lửa của những đội tuyển mạnh nhất quốc gia. Ở mùa giải này, ngoài những phần thưởng giá trị, đội vô địch còn giành được tấm vé tham dự giải đấu Đông Nam Á MSC ( MOBILE LEGENDS SOUTHEAST ASIA CUP) do nhà phát hành Moonton tổ chức.

Thông tin về giải đấu 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES mùa 2 sẽ liên tục được cập nhật trên Mobile Legends Bang Bang VNG và Fanpage, các bạn hãy nhớ chú ý theo dõi.

Trang chủ giải đấu:

http://giaidau.360mobi.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/MobileLegendsGameVN/