Danh thủ hàng đầu thế giới Mesut Ozil bất ngờ tuyên bố lấn sân sang nghiệp streamer

Từ đây, diễn ra không ít những suy đoán, tò mò về tựa game mà Ozil sẽ stream với vô số cái tên được đưa ra.

Mesut Ozil hiện đang là một trong những danh thủ hàng đầu thế giới, một tiền vệ tấn công người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ đang thi đấu cho Arsenal. Nổi danh là tiền vệ có kỹ năng cá nhân cực tốt, cách chơi bóng tinh tế, hiện đại, và khi thi đấu cho CLB Arsenal hay ĐTQG Đức, Ozil được biết tới bởi những đường kiến tạo thành công tuyệt vời. Anh hội tự đủ mọi yếu tố để trở thành một tiền vệ hàng đầu thế giới. Với tuổi đời còn rất trẻ, chắc chắn ngôi sao người Đức này sẽ còn tiến xa hơn nữa. Thế nhưng mới đây, Mesut Ozil không gây sự chú ý của các fan hâm mộ khi bất ngờ đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái “gây bão” trên tài khoản Twitter. Cụ thể, chàng tiền vệ này nói lời cảm ơn Twitter đã set up thành công tài khoản chô mình cùng một lời hứa hẹn sẽ lên sóng stream trong thời gian tới.

Mặc dù vẫn chưa rõ nội dung cụ thể mà Mesut Ozil sẽ stream là gì nhưng khỏi phải nói lời tuyên bố trên đã khiến cho đông đảo cộng đồng fan một phen dậy sóng như thế nào. Riêng đối với các game thủ tất nhiên sẽ rất nóng lòng ngóng chờ danh thủ này stream một tựa game nào đó mà mình yêu thích như PUBG, LMHT, CS:GO, Dota 2… Thậm chí có fan hâm mộ còn xin được chơi cùng với Ozil nếu anh chàng có ý định stream Fortnite.

Ngay cả các fan hâm mộ và cộng đồng game thủ ở Việt Nam cũng tỏ ra vô cùng hào hứng trước thông tin này. Từ đây, diễn ra không ít những suy đoán, tò mò về tựa game mà Ozil sẽ stream với vô số cái tên được đưa ra.

Việc các cầu thủ bóng đá nổi tiếng chơi game có lẽ đã chẳng còn xa lạ gì, thế nhưng việc một danh thủ hàng đầu thế giới như Mesut Ozil có dự định lấn sân sang lĩnh vực streamer thì đúng quả thật là một thông tin “gây bão”. Và biết đâu đấy, ngoài là một cầu thủ sân cỏ, thì streamer sẽ trở thành nghề tay trái sắp tới của Mesut Ozil. Điều đó càng chứng tỏ streamer đang dần trở thành một trào lưu hot hơn bao giờ hết, không chỉ ở trên thế giới mà còn ở Việt Nam với sự đổ bộ ngày một đông đảo các “tân binh” gia nhập vào làng streamer. Đây hứa hẹn sẽ là một trào lưu còn có nhiều bùng nổ hơn nữa trong tương lai tới.