DarkEden - Game về ma cà rồng dính nghi án đạo nhái PUBG

Mới đây tựa game MMORPG đến từ Hàn Quốc mang tên Darkeden đã update chế độ battleroyale và khẳng định là game MMORPG đầu tiên có chế độ này.

Mới đây tựa game MMORPG đến từ Hàn Quốc mang tên DarkEden đã update chế độ battleroyale và khẳng định là game MMORPG đầu tiên có chế độ này. DarkEden là một game do Softon phát triển, Softon cũng nói rằng “Thêm chế độ vốn thấy trong các thể loại FPS vào một game MMORPG, giữa những trận PK của người chơi thật sự sẽ rất thú vị”.

Nhà phát triển cũng tiết lộ trong lần update này sẽ có một chế độ chơi mới đẫm máu hơn rất nhiều. Ở đó người chơi sẽ ở trong một khu vực rộng và chiến đấu sống còn với nhau đến khi còn lại người cuối cùng, sẽ có 100 người tham gia cùng bạn và tranh giành sự sống còn. Nghe đến đây chắc hẳn bạn khá quen tai với lối chơi nay đúng không. Vâng và không chỉ có bạn đâu rất rất nhiều người đã lên tiếng phản hồi bởi game này liệu có đang ăn theo PUBG không, bởi ngay đến poster của game cũng khá giống PUBG, một quan chức của Hàn Quốc cho biết vấn đề đạo nhái ngày nay rất nhạy cảm, điều vốn dĩ chỉ xảy ra ở Trung Quốc khi mà có hàng tá game “na ná” PUBG mọc lên như nấm mỗi ngày, thật không ngờ một công ty game Hàn Quốc lại có thể làm điều đó. Còn bạn, bạn có những suy nghĩ gì trước lần update này của game.