Tân Lưu Tinh Sưu Kiếm - MMORPG bản tiếng Anh bất ngờ đạp cửa Steam

Là một game 3D online thuộc thể loại MMORPG đề tài võ hiệp được phát triển bởi hãng Kongzhong và phát hành bởi Tencent

Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa quên Tân Lưu Tinh Sưu Kiếm (tên tiếng anh là Master of Meteor Blades) đến từ Trung Quốc, quê nhà của những game võ hiệp hiệp nhập vai.

Là một game 3D online thuộc thể loại MMORPG đề tài võ hiệp được phát triển bởi hãng Kongzhong và phát hành bởi Tencent, kế thừa những ưu điểm của series game offline và thêm những yếu tố mới mẻ khác, đặc biệt là hệ thống gameplay tập trung vào yếu tố PVP với những chiêu thức biến hóa không ngừng. Được biệt game đã ra mắt cách đây gần một năm nhưng hầu như giới hạn ở thị trường nội địa. Khác với đa số các game võ hiệp trên thị trường chỉ chú trọng vào phần nhập vai thi Tân Lưu Tinh Sưu Kiếm chú trọng vào những trận PVP, đòn đánh, các trận PK...Các nhân vật trong game cũng sẽ không có hệ thống cấp độ mà chỉ cần tập trung phát triển các kỹ năng và chiêu thức mình sử dụng.

So với rất nhiều game nhập vai cùng thể loại đang thịnh hành ở Trung Quốc thì Tân Lưu Tinh Sưu Kiếm thật sự không thua kém ở bất kỳ một phương diện nào, từ đồ họa, đến hệ thống chiêu thức, kỹ năng, lối chơi.. Với động thái trên Steam nhà phát triển hy vọng rằng trong tương lai game sẽ phát triển hơn nữa không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở thị trường nước ngoài. Vào ngày 21/12 game đã có mặt chính thức có mặt trên Steam, nếu bạn đã trót yêu game này mà trước đó không có dịp trải nghiệm thì đây là một tin tốt, hãy cùng chờ đợi nhé! Mọi tin tức về game sẽ được gamehub cập nhập nhanh nhất.