Đạt Villa khiến cộng đồng sốc nặng với nhan sắc thật 'khác xa' ảnh mạng

Sau lùm xùm chia tay bạn gái người Indo, Đạt Villa xuất hiện với vẻ bề ngoài khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.
TIN LIÊN QUAN

Mới đây, Đạt Villa có mặt trong một sự kiện thi đấu bóng rổ và trả lời phỏng vấn thu hút nhiều sự chú ý. Gây chú ý nhất chính là nhan sắc thực của hot Tiktoker khác hẳn so với những hình ảnh trên mạng xã hội, anh chàng xuất hiện với thân hình gầy gò, làn da đen nhẻm. Anh chàng cũng chọn cho mình một chiếc sơ mi trắng và mái tóc bạch kim để đi dự sự kiện.

Đạt Villa trả lời phỏng vấn sau chia tay (Nguồn:Tiin.vn)

Đạt Villa được biết đến nhờ nền tảng mạng xã hội Tiktok với nhiều video có nội dung được cho là nhảm nhí, không có ý nghĩa gì nhưng vẫn thu hút hàng triệu lượt theo dõi. Hiện Tiktok của anh đã đạt 7 triệu lượt follow. Anh tên thật là Đặng Thành Đạt, sinh năm 1994 ở Hà Nội. Trước khi bén duyên với Tiktok, Đạt từng làm chủ một salon tóc. Sau đó, khi Tiktok phát triển và được nhiều người chú ý, anh đã thường xuyên ra video và trở thành một Tiktoker như hiện tại. Ngoài ra, Đạt Villa cũng nổi tiếng hơn sau khi công khai chuyện tình yêu xuyên biên giới với bạn gái người Indonesia. Tuy nhiên, mới đây cả hai đã tuyên bố đường ai nấy đi sau hơn nửa năm hẹn hò.

Đạt Villa sở hữu kênh TikTok hơn 7 triệu lượt theo dõi

Sau khi chuyện tình cảm đổ vỡ, Đạt Villa xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc qua camera không qua chỉnh sửa của mình. Không còn làn da mịn, hàm răng trắng đều hay thân hình cân đối mà Đạt Villa xuất hiện với làn da đen nhẻm, hàm răng khập khiễng ố vàng và người thì gầy gò. Nhiều người cho rằng do anh chỉnh ảnh quá tay nên khiến fan thất vọng. Một số người đã để lại bình luận chê bai nhan sắc của hot Tiktoker “Trông kinh, không hiểu sao làm idol tóp tóp được”, “Trên TikTok trông trắng trẻo cơ mà”, “Cứ bẩn bẩn thế nào ấy”, ”Mắt đen, môi thâm”, “Răng ố vàng như hút thuốc lào”,…

Những hình ảnh “tự đăng” của Đạt Villa bị cho là quá “ảo” so với nhan sắc thật của anh chàng này