Đâu là những hoạt động đáng chú ý nhất trong cộng đồng Tam Quốc Go?

Ra mắt tháng 7/2017, Tam Quốc Go - game thẻ tướng đặc sắc của Funtap đã nhanh chóng xây dựng cho mình một cộng đồng người chơi sôi động.

Không chỉ thường xuyên trao đổi về những thắc mắc khi chơi game, người chơi Tam Quốc Go còn kết nối với nhau qua những hoạt động bên ngoài không kém phần thú vị. Sự kiện, Big update hấp dẫn Tháng 3 này, game thủ Tam Quốc Go đã thỏa sức ‘bung lụa’ với Tranh tài đoạt mỹ nhân, sự kiện giúp người chơi sở hữu cả 5 nữ tướng hàng đầu của game. Song hành là Chiêu Mộ Thần Tướng với 7 hoạt động lớn nhỏ khác nhau với vô số quà tặng là các vật phẩm ingame giá trị. Bên cạnh đó, các sự kiện như đua Top, Quay số nhận quà tặng hiện kim giá trị như iPhone X, Tivi, tủ lạnh,… cũng được diễn ra liên tục.

Hình ảnh trao giải sự kiện "Đón Xuân Mậu Tuất - Chất Ngất Lộc Vàng"

Không giống như một số tựa game không mấy quan tâm đến ý kiến của game thủ, hay giải đáp và hỗ trợ game thủ một cách thiếu nhiệt tình, NPH Funtap luôn lắng nghe từng ý kiến, tổng hợp chúng và nhanh chóng ra mắt những bản update cho game. Thật thiếu sót nếu không kể tới Big Update mới nhất, chiều lòng game thủ, trò chơi ra mắt tính năng Bầu chọn Hoàng Đế. Kể từ đây, Tam Quốc Go đã có những chức danh chính thống, do chính người chơi công nhận, nhằm vinh danh những nhân vật có thành tích tốt nhất trong những kỳ Quốc chiến &Võ đấu.

Người đoạt chức danh cao nhất Hoàng đế sẽ được giữ hiện vật Ấn ngọc cho đến kì bầu chọn tiếp theo.

Giftcode & hoạt động Fanpage sôi động Một trong những mối quan tâm của game thủ là code game, tại Tam Quôc Go các loại code tân thủ, code VIP chất lượng liên tục được tung ra cùng các sự kiện lớn bé để phục vụ người chơi. Trên Fanpage và Group của mình, Tam Quốc Go luôn khiến người chơi phấn khích, sục sôi với những hoạt động cộng đồng, mới đây nhất phải kể đến: Kỷ niệm 8 tháng, Lời tỏ tình Valentine trắng, Món Quà 8-3, Ảnh đẹp quốc chiến,…

Big Offline hai miền Ngoài các hoạt động online, nếu là game thủ của Tam Quốc Go chắc chắn người chơi cũng sẽ choáng ngộp với những offline lớn nhỏ được tổ chức thường xuyên. Mới đây nhất là Big Offline của được tổ chức tại đầu cầu Hà Nội (11/3) & TP.Hồ chí Minh(18/3), thu hút hàng trăm người chơi tới dự, trực tiếp giao lưu với nhau. Số lượng người quan tâm nằm ngoài dự kiến của ban tổ chức chứng tỏ một cộng đồng đang phát triển và lớn mạnh từng ngày.

Hình ảnh Big Offline đầu cầu Hà NộiHình ảnh Big Offline đầu cầu TP. Hồ Chí Minh

Không dừng lại ở những buổi Offline do Nhà phát hành (NPH) game tổ chức, chính game thủ cũng chủ động khởi sướng những buổi gặp mặt. Có thể thấy, không chỉ có NPH, mà chính những người yêu mến Tam Quốc Go cũng đang chung tay chung sức xây dựng nên một cộng đồng game thủ gắn kết và sôi động.

Hình ảnh check in buổi Offline quân đoàn HắcPhongCác tướng quân của Quân đoàn Supper

8 tháng kể từ khi ra mắt, Tam Quốc Go đã mạnh mẽ khẳng định vai trò “người thừa kế” dòng game đấu tướng chiến thuật. Cùng với việc xây dựng chuỗi hoạt động kết nối cộng đồng đầy ấn tượng, Tam Quốc Go không ngừng lắng nghe và tiếp thu ý kiến người chơi, liên tục ra mắt những bản cập nhật thú vị, những tính năng độc đáo. Dự kiến trong thời gian tới, cộng đồng Tam Quốc Go sẽ còn đón nhận nhiều cập nhật hấp dẫn và những hoạt động bên ngoài game sôi nổi hơn. Tải game: http://tamquocgo.vn/taigame Facebook: https://www.facebook.com/TamQuocGO Website: http://tamquocgo.vn