Dawn of War 1 và 2 ra mắt bản anniversary với đầy đủ DLC

Các phiên bản anniversary này cho Dawn of War 1 và 2 bao gồm tất cả các DLC đã được phát hành cho hai trò chơi trong những năm qua.

Các tác phẩm game chiến lược thời gian thực tuyệt vời của Relic Entertainment lần lượt ra mắt vào các năm 2004 và 2009, Dawn of War và Dawn of War 2, đã được phát hành lại dưới dạng phiên bản kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt.

Các phiên bản anniversary này sẽ có sẵn trên Steam, bao gồm tất cả các DLC đã được phát hành cho hai trò chơi trong những năm qua. Điều đó đặc biệt tuyệt vời đối với Dawn of War 2, trò chơi có rất nhiều DLC, giao diện, skin,và phần thưởng độc quyền vào cuối vòng đời của nó. Cả hai trò chơi cũng đang được bán với mức giảm giá 80%—tương ứng là 7 đô la và 10 đô la.

Tuy vậy, dù cả hai trò chơi đều đã được phát hành trên Steam nhưng không có thông tin nào về việc những người sở hữu chúng thông qua các nền tảng khác như GOG có được nâng cấp hay không.

Dawn of War 1 và 2 là một trong những tựa game chiến thuật xuất sắc nhất lấy bối cảnh Warhammer – một vụ trụ phức tạp và hỗn loạn. Nhờ nền tảng là kho tàng đồ sộ các chủng tộc, binh chủng, khí tài quân sự mà bất cứ một fan RTS nào cũng phải thèm thuồng, kết hợp cùng tài hoa của nhà phát triển Relic, mà 2 phiên bản đầu tiên của Dawn of War (DoW) đã thành công vang dội, sở hữu cho mình một lượng fan khổng lồ.