Dead by Daylight công bố loạt skin Attack on Titan đầy phong cách

Đợt collab mới nhất của Dead by Daylight là với Attack on Titan, một trong những bộ manga nổi tiếng nhất nhiều năm trở lại đây.

Dead by Daylight là một game kinh dị nhiều người chơi rất thú vị, khi một bên là người sống sót phải tìm cách trốn thoát còn bên kia là những con quái ghê rợn săn lùng các nạn nhân của mình. Game đã ra mắt được 6 năm và vẫn không hề bớt hot, còn nhà phát triển Behaviour Interactive vẫn liên tục tung ra các nội dung mới cho trò chơi qua các đợt collab với nhiều bộ anime, manga nổi tiếng khác nhau.

Đợt hợp tác mới nhất của Dead by Daylight chính là với Attack on Titan, một trong những bộ manga nổi tiếng nhất nhiều năm trở lại đây. Hiện tại, Behaviour Interactive chỉ mới công bố 3 skin Attack on Titan mới sẽ ra mắt trong dịp này, dù một số tin đồn khẳng định rằng sẽ có đến 10 skin dành cho nhiều nhân vật khác nhau. Các skin đã được chính thức xác nhận bao gồm:

  • Dwight Fairfield có skin Eren Yeager
  • Zarina Kassir có skin Hange Zoë
  • The Oni có skin Armored Titan

Ngoài ra thì game thủ Dead by Daylight cũng có thể nhận được một số charm cố định khi đăng nhập vào game và mua skin.

  • Cadet Corps Charm: Đăng nhập trong giai đoạn ra mắt Mid-Chapter.
  • Military Police Regiment Crest Charm: Mua bất kỳ 2 bộ skin Attack on Titan nào.
  • Scout Regiment Crest Charm: Mua bất kỳ 3 bộ skin Attack on Titan nào.

Hiện tại, chưa rõ bao giờ thì bộ sưu tập skin này sẽ được ra mắt, nhưng với mức độ nổi tiếng của hai thương hiệu này hẳn game thủ thế giới sẽ không phải chờ quá lâu. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin mới nhất ngay khi có thể, đừng quên quay lại nhé!

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ thông tin nào mới nhất về game nhé!