Delta Force – game bắn súng chiến thuật mới đang mở beta, mời mọi người vào trải nghiệm

Với các chế độ gợi nhớ đến Battlefield và Escape From Tarkov, game thủ có thể thử FPS Delta Force sắp ra mắt trong hoạt động Steam Next Fest.

Delta Force có thể đã từng là một game FPS kinh điển thường bị lãng quên trong một thời gian, nhưng giờ thì không còn nữa. Team Jade (nhà phát triển tựa game này) cuối cùng đã ra mắt bản demo hỗ trợ nhiều game thủ công khai như một phần của Steam Next Fest, vì vậy bạn có thể thử cả hai chế độ trò chơi lấy cảm hứng từ Battlefield PvP và Escape From Tarkov PvE ngay bây giờ.

Tuy nhiên, với mong muốn phát triển bản sắc để vượt qua những ảnh hưởng này và rất nhiều chế độ trò chơi, phần thưởng và hoạt động sẽ được tham gia trong tuần tới, giờ là lúc để Delta Force thử sức mình trong mắt cộng đồng.

Với việc ngày phát hành của Delta Force ngày càng đến gần, cái tên này đang trở thành một trong những game FPS hiện đại hứa hẹn nhất hiện nay. Delta Force hứa hẹn sẽ mang đến một dòng hỗn loạn và hủy diệt tương tự với các thiết bị công nghệ cao, phương tiện chiến đấu độc đáo và bối cảnh tương lai không xa vào năm 2035, mang đến những trải nghiệm bắn súng đỉnh cao.

Trong quá trình chơi thử Steam Next Fest này, không có yêu cầu đăng ký nào, vì vậy bạn chỉ cần tải game về là trải nghiệm được ngay. Bạn có thể chọn giữa 6 điệp vụ Delta Force ngay từ đầu, với tất cả vũ khí và phụ kiện trong chế độ Warfare cũng được mở khóa. Khi đã chọn xong bộ trang bị ưng ý, đã đến lúc thử nghiệm các phiên bản tấn công/phòng thủ của chế độ Havoc Warfare (chế độ PvP) và King of the Hill có sẵn trong Delta Force.

Delta Force: Hawk Ops mang đến sự mới lạ cho dòng game FPS khi không chỉ đơn giản là cầm súng bắn nhau mà người chơi có thể hợp đồng tác chiến với nhiều thể loại binh chủng khác nhau (đột kích, trinh sát) đồng thời điều khiển những loại phương tiện như trực thăng, xe bọc thép để hợp đồng tác chiến trên nhiều phương diện.

Đồ họa siêu đẹp và việc hỗ trợ Tiếng Việt của Delta Force: Hawk Ops chắc chắn cũng là một ưu điểm để thu hút người dùng đến với tựa game này trong thời gian sắp tới.

Trang Steam: https://store.steampowered.com/app/2507950/