Diablo 2: Resurrected hé lộ những thông tin về đợt Alpha Test

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, đại diện của Blizzard đã tiết lộ những thông tin về kế hoạch thử nghiệm của Diablo 2: Resurrected.

Đầu tuần trước, Blizzard đã mở cửa trang web đăng ký chơi thử Diablo 2: Resurrected nhưng tới giờ chúng ta vẫn không có bao nhiêu thông tin rõ ràng về đợt thử nghiệm này, ví dụ như thời gian hay số lượng người tham gia. Mới đây, Blizzard đã xác nhận rằng sẽ có hai đợt thử nghiệm trước khi tựa game chính thức ra mắt, một đợt test chơi đơn và một đợt test multiplayer. Bạn có thể đăng ký tại đây

“Chúng tôi sẽ bắt đầu với một đợt thử nghiệm chế độ chơi đơn, rồi sau đó là một đợt khác để kiểm tra tính ổn định và chế độ multiplayer,” Chris Lena, trưởng nhóm sản xuất D2R tiết lộ trong một bài phỏng vấn. Hơi buồn là ông không chịu chia sẻ thêm thông tin về thời gian mà hai đợt test này sẽ diễn ra, nhưng chắc chắn là cả hai đợt thử nghiệm này đều sẽ được tổ chức trước khi Diablo 2: Resurrected được phát hành vào cuối năm nay rồi.

Theo lời Chris, hai đợt test này sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới tương lai của R2D, bởi vì Blizzard có thể sẽ mang tới những thay đổi để cân bằng tựa game nếu đó là điều mà cộng đồng game thủ thực sự muốn. Sự thật là bản Diablo 2 gốc có những kiểu xây dựng nhân vật mạnh quá đáng (overpowered) như Hammerdin hay Lighting Sorceress, tuy nhiên nếu Blizzard thực sự giảm sức mạnh của những hướng build này thì họ cũng sẽ làm mất đi tính “nguyên bản” của trò chơi huyền thoại. Mọt nghĩ Blizzard nên suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì liên quan tới vấn đề này. 

Diablo 2: Resurrected và tất cả những gì mà chúng ta biết cho đến lúc này
Diablo 2: Resurrected và tất cả những gì mà chúng ta biết cho đến lúc này
Diablo 2: Resurrected sẽ được phát hành trong năm nay, vậy bản remaster này và bản Diablo 2 gốc có những điểm khác biệt gi? Hãy cùng Mọt tìm hiểu nhé.

Với việc Diablo 2: Resurrected sẽ được phát hành trong năm nay, năm sau thì có thể Diablo 4 sẽ được ra mắt, Blizzard đang khiến cộng đồng fan Diablo háo hức không thôi. À mà Mọt nghe bảo Diablo Immortal cũng khá hay đó, có lẽ chúng ta cũng nên cho Diablo phiên bản điện thoại một cơ hội nhỉ?     

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.