Giải trí cùng Lufulus’ Creatures Mobile – Game dành cho ai thích thể loại nhập vai cổ điển

Lufulus' Creatures Mobile không sở hữu đồ họa khủng hay cách chơi nhập vai nhiều tính năng mà hướng tới những game thủ thích các game cày cuộc kiểu cổ điển.

Những tựa game nhập vai mang giá trí cổ xưa luôn hấp dẫn người chơi thâm niên một cách khó lý giải. Có lẽ một phần nào đó nằm ở những giá trị tinh thần mà nhiều người muốn tìm đến sự hoài niệm về tuổi thơ của mình, cái thời mới biết đến trò chơi điện tử, biết đến game online là gì. Và Lufulus’ Creatures Mobile có lẽ là một tựa game như thế khi được xây dựng dựa trên những giá trí kinh điển nhất của dòng game nhập vai truyền thống.

Theo đó Lufulus’ Creatures Mobile chỉ đơn thuần là một game nhập vai cày cuốc đơn giản, không có yếu tố chơi mạng. Ở đó, người chơi sẽ bắt đầu từ những nhiệm vụ cơ bản nhất đó là hạ gục những con quái vật để lên cấp hay tìm kiếm những trang bị bằng cách tiêu diệt những con Boss xuất hiện trong ngục tối. Không hoa mỹ, không cầu kỳ, sản phẩm hướng tới lối chơi nhập vai đơn giản nơi người chơi chủ yếu phát triển nhân vật thông qua những tính năng cơ bản nhất và tập trung khám phá cốt truyện là chính.

Game còn sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản của dòng RPG như hệ thống cấp độ, nâng cấp trang bị, học kỹ năng, tính năng giao dịch mua bán trang bị với NPC….Ngoài ra game còn có thêm tính năng chiêu mộ thêm đồng minh để cùng chiến đấu với nhân vật chính. Được biết ở phiên bản hiện tại, Lufulus’ Creatures Mobile sở hữu hơn 25 nhiệm vụ, hơn 300 loại vật phẩm trang bị, hơn 30 loại quái vật và Boss khác nhau để người chơi thử sức. Nếu chẳng may bị gục ngã bởi quái vật hoặc Boss thì cũng đừng lo bởi game sẽ liên tục save game cứu bạn.

Cũng cần phải nói thêm rằng Lufulus’ Creatures Mobile tuy là một game chơi trên di động nhưng về bản chất nó dược port từ phiên bản PC. Do đó khi chơi, game thủ có thể nhận ra game vẫn giữ nguyên giao diện như trên PC, thể hiện rõ nét thông qua các phím kỹ năng của nhân vật. Game sở hữu đồ họa 2D với góc nhìn thứ ba thẳng từ trên đỉnh đầu nhân vật xuống dưới. Cách thiết kế góc nhìn này khá độc đáo tuy nhiên sẽ không phải ai cũng thích điều này.

Lufulus’ Creatures Mobile hiện đã xuất hiện tại cửa hàng Android với mức giá chỉ 9.500đ (còn chưa bằng một ổ bánh mì thịt), do đó nếu anh em nào yêu thích dòng game nhập vai cổ điển thì có thể thử qua Tại đây

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.