Diablo 2: Resurrected sẽ cho phép người chơi sử dụng tệp lưu game cũ

Trong một bài phỏng vấn mới đây, đại diện Blizzard đã tiết lộ thông tin về việc người chơi có thể chạy file lưu game Diablo 2 cũ trên Diablo 2: Resurrected.

Bằng cách thần kỳ nào đó mà đến năm 2021 bạn vẫn còn giữ những file lưu game cũ của Diablo 2 thì chúc mừng, bạn hoàn toàn có thể tiếp tục cuộc hành trình chống lại quỷ vương bằng chính các nhân vật đã đi cùng năm tháng với mình trong bản Diablo 2: Resurrected.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, nhà sản xuất game Matthew Cederquist đã tiết lộ thông tin đáng vui mừng này. “Trong quá trình phát triển bản remaster này, chúng tôi đã tự hỏi không biết mấy file lưu game cũ có hoạt động được trong bản game này hay không? Chúng tôi đã thử đưa chúng vào và thấy rằng mấy tệp lưu game cũ hoạt động một cách bình thường. Vậy nên các bạn sẽ có tiếp tục chuyến hành trình của mình trong Diablo 2: Resurrected.

Điều này cũng dễ hiểu khi mà Diablo 2: Resurrected được phát triển trên chính bộ mã nguồn của Diablo 2. Vấn đề nằm ở chỗ Mọt không biết liệu có bao nhiêu người vẫn còn giữ lại mấy file game cũ từ hơn 20 năm trước để có thể sử dụng tính năng này. 

Diablo 2: Resurrected và tất cả những gì mà chúng ta biết cho đến lúc này
Diablo 2: Resurrected và tất cả những gì mà chúng ta biết cho đến lúc này
Diablo 2: Resurrected sẽ được phát hành trong năm nay, vậy bản remaster này và bản Diablo 2 gốc có những điểm khác biệt gi? Hãy cùng Mọt tìm hiểu nhé.

Diablo 2: Resurrected sẽ là một bản remaster “nguyên chất” của huyền thoại Diablo 2 được phát hành vào năm 2000. Thay vì làm ra một phiên bản D2 hoàn toàn mới, Blizzard chỉ nâng cấp đồ họa, cải thiện mức độ ổn định khi chơi mạng và tích hợp tính năng cross-progression trên nhiều nền tảng cho tựa game này mà thôi.

Tới giờ thì Blizzard vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức của Diablo 2: Resurrected, nhưng các game thủ đã có thể đăng ký để trở thành một alpha tester của tựa game này tại đâyĐại diện của Blizzard đã nói rằng D2R sẽ có hai đợt thử nghiệm, một đợt test chơi đơn và một đợt test multiplayer. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều kẻ lừa đảo đang lợi dụng sự nổi tiếng của D2R để tổ chức sự kiện phát key alpha nhằm ăn cắp thông tin cá nhân, vậy nên các bạn hãy cảnh giác đừng để bị lừa nhé. 

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.