Điểm danh những điều game thủ ghét nhất vào mỗi dịp Tết

Dọn dẹp nhà cửa, bài tập Tết, đi xe khách về quê, mạng lang, chậm... v.v. Có tới 1001 nỗi ám ảnh ngày Tết mà bất cứ game thủ nào khi nghe tới cũng cảm thấy chán nản.

Nỗi ám ảnh mang tên “đi xe khách về quê” Những ngày cuối năm, nhiều chuyến xe khách rơi vào tình trạng quá tải do người dân từ các thành phố lớn kéo nhau về quê, tạm nghỉ ngơi sau những tháng ngày học tập và làm việc. Trên những chuyến xe này, số khách thậm chí còn gấp đôi số lượng ghế ngồi, hành khách phải ngồi chen chúc lẫn nhau, thậm chí có người còn chấp nhận đứng trên xe để có thể về nhà sớm nhất.

Dọn dẹp nhà cửa Tết đến có muôn vàn nỗi sợ với các bạn trẻ, nếu như trong Tết là việc rửa bát đũa "ngập mặt" thì những ngày trước Tết họ phải đối diện với công việc dọn dẹp nhà cửa. Công việc dọn dẹp nhà cửa không hề đơn giản vì phải làm sạch từ sàn nhà cho đến các chi tiết nhỏ ở bàn ghế mà hằng ngày ít người chú ý khiến đây thực sự trở thành một nỗi ám ảnh khó có thể diễn tả thành lời

Bị hỏi “Có người yêu/Sắp lấy chồng/vợ chưa?” Ngày Tết là thời điểm nghỉ ngơi, sum vầy đồng thời cũng cũng là dịp để gặp gỡ mọi người sau một năm xa cách. Tuy nhiên, đây cũng là lúc lúc nhiều bạn trẻ phải đối mặt với những lời hỏi thăm “khó trả lời”. Trong đó không thể không nhắc tới những câu hỏi kinh điển như “Bao giờ cho cô ăn cỗ?”, “Năm nay có mang bạn gái về không?”, “Người yêu đâu”,… mà bất cứ cô nàng hay anh chàng độc thân nào cũng thường xuyên phải nghe vào mỗi dịp Tết. Sự quan tâm quá mức này mang lại sự khó chịu cho nhiều bạn. Cũng bởi thế, mùa Tết dù chưa tới đã trở nên... mất vị, bởi những câu hỏi khó trả lời này.

Đứt cáp quang, mạng lag, chậm Không riêng gì dịp tết mà bất cứ thời điểm nào cũng vậy, mất kết nối internet là một trong những lý do phổ biến nhất tạo nên ác mộng đối với người chơi. Hãy thử tưởng tượng, bạn đang đứng top 1 kills và đang trong vòng bo cuối cùng của tựa game PUBG Mobile, khi bữa cơm gà chỉ còn cách bạn một vài giây nữa thôi thì bỗng nhiên hết dung lượng 3G/4G, băng thông tụt thảm hại thì đó cũng là lúc bầu trời sụp đổ trước mắt bạn.

Bài tập Tết Tết là thời điểm để nhiều giáo viên thể hiện "tình thương" đối với học sinh, sinh viên của mình bằng việc giao hàng chục bài toán, đề Tiếng Anh và luận văn. Bởi vậy mà thay vì được xả hơi ăn chơi hết cỡ trong kỳ nghỉ thì nhiều cô cậu học sinh, sinh viên phải bù đầu, bù tai trong đống bài vở ngập đầu.