Steam lại một lần nữa bị "tranh hàng" bởi Epic Store?

Dauntless là một game nhập vai hành động với thể loại ARPG loại hình đa người chơi. Cốt truyện game kể câu chuyện về hành tinh bị phá hủy bởi những tên quái vật khổng lồ khát máu.

Tựa game được phát triển bởi Phoenix Labs được mệnh danh là bản sao của tựa game đình đám trước đó - Monster Hunter với tên gọi Dauntless đã xác nhận sẽ có mặt trên các nền tảng PC, PS4, Switch và Xbox One. Tuy nhiên, phiên bản PC của game vẫn chưa được chính thức phát hành, thử nghiệm trước đó cũng cần tải xuống trực tiếp từ trang web chính thức.

Tuy nhiên gần đây, Phoenix Labs đã chính thức thông báo rằng phiên bản PC của Dauntless sẽ được chuyển đến Epic Store và dự kiến sẽ xuất hiện trên đó trước khi phiên bản trên máy console được phát hành. Đồng thời, tài game của Dauntless sẽ được di chuyển sang nền tảng Epic vì vậy những game thủ có tài khoản trên Epic có thể trực tiếp đồng bộ tài khoản game. Nếu như game thủ vẫn chưa có tài khoản game trên Epic thì cần đăng ký tài khoản Epic và sau đó thực hiện các thao tác trên là có thể chơi game bình thường.

Như giới thiệu thì Dauntless là một game nhập vai hành động với thể loại ARPG loại hình đa người chơi. Cốt truyện game kể câu chuyện về hành tinh bị phá hủy bởi những tên quái vật khổng lồ khát máu. Một số những anh hùng sẽ ra trận bảo vệ nhân loại, tiêu diệt lũ quái vật gớm ghiếc. Nếu thành công hệ thống game sẽ thưởng cho bạn nhiều tài nguyên quý giá để chế tạo vũ khí và áo giáp.

Vào tháng 5 năm ngoái, game đã được thử nghiệm miễn phí với số lượng người chơi tham gia vượt quá cả triệu người. Có thể thấy sức hút của tựa game là không hề nhỏ. Tuy nhiên, vì game lên Epic Store nên sẽ bị khóa vùng và không phải ai cũng có thể tham gia chơi game.